CHAP 19: MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH

863 67 10
                                    

Những ngày cuối thu đã qua và những ngày giá lạnh của mùa đông đã đến.

Một cơn gió lạnh thổi qua, những chiếc lá còn lại trên cây cũng theo gió mà bay đi mất.

Nhưng dưới cái lạnh cắt da đó, căn phòng của Itachi tại học viện hoàng gia vẫn ấm ấp đến lạ thường.

Sự ấm ấp đó đến từ những cô vợ đang nằm ngủ say bên cạnh cậu.

Sakura, Siphy, Rin và Nialy.

Nhìn những cô vợ của cậu đang ngủ, cậu mỉm cười.

Cảm giác hạnh phúc này, Itachi lại được cảm nhận một lần nữa. Đã không biết bao nhiêu lần cậu được chìm đắm trong cái cảm giác ấy, nhưng lần này khác hẳn.

Một cảm giác lâng lâng kì lạ khó hiểu.

Cậu nhẹ nhàng tách những cô vợ của mình ra và bước xuống giường. Chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho một ngày mới.

Ngồi trên chiếc ghế đặt trong căn phòng, Itachi lấy cuốn sách đang đọc dở ra và tiếp tục đọc.

Đó là cuốn sách mà cậu đọc trong đêm Nialy tỏ tình với cậu.

Sau khi biết được tin đó, Sakura, Siphy và Rin cũng cười vui vẻ và chấp nhận Nialy như một người chị em trong gia đình.

Một cơn gió lạnh nữa thổi qua, các cô vợ của Itachi đã tỉnh giấc.

Họ dụi dụi đôi mắt đang còn ngái ngủ mà nói lên một tiếng dễ thương:

"Chào buổi sáng, darling!"

"Chào buổi sáng"

Itachi nói trong khi gấp cuốn sách, cậu nhìn họ bằng một ánh mắt hiền dịu, ánh mắt đủ để có thể chinh phục bất cứ cô gái nào.

Sakura, Siphy, Rin, Nialy vội vã bước xuống giường và chạy ngay vào phòng tắm.

Sau cuộc thác loạn đêm qua, căn phòng của Itachi đang cực kì lộn xộn.

Cậu dọn dẹp căn phòng trong khi những cô nàng vẫn còn đang trong phòng tắm.

Tắm vào một buổi sáng mùa đông là điều không tưởng.

Biết được điều đó, Itachi đã làm cho nước trong phòng tắm trở nên ấm hơn để cho các cô vợ của cậu có thể thỏa mãn sở thích tắm rửa của mình.

Cậu có thể làm bất cứ điều gì để gia đình "nhỏ " này của cậu được hạnh phúc.

Bởi vì cậu yêu thương họ rất nhiều, đặc biệt là Sakura, cậu nợ Sakura rất nhiều thứ...

Nhưng Itachi cũng không quên những cô nàng còn lại, những người đã gặp cậu và đem lòng yêu mến cậu, không màng đến quá khứ đen tối kia của cậu và thân phận hiện tại của cậu.

Giữa cậu và họ đã có một mối liên kết không thể gỡ bỏ.

Những cô vợ của Itachi bước ra, khoác lên mình bộ đồng phục của học viện và cùng cậu bước ra khỏi phòng.

Chuyện Itachi và Nialy kết hôn đã trở thành một chủ đề bàn tán trong học viện.

Nên bây giờ Itachi đang phải đối mặt với những ánh mắt ghen tị từ những nam sinh ở học viện.

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ