Boom đây.
************
Trời đã sáng, những tia nắng đầu ngày lé loi vào căn phòng, nơi Itachi và Sakura vẫn còn đang say giấc, tiếng chim đâu đó xung quanh đã vô tình đánh thức Itachi, cậu mở mắt...
Bên cạnh cậu, người con gái mà cậu yêu thương vẫn còn đang ngủ, cô ôm lấy cậu thật chặt như không muốn phải xa cậu.
Itachi nhẹ nhàng vuốt lên mái tóc màu hồng mượt mà của Sakura, điều này đã khiến cô nàng chợt tỉnh giấc.
Với khuôn mặt vẫn còn đang ngái ngủ, cô nàng cất lên tiếng nói đầu tiên trong ngày trong khi vẫn còn đang ôm chặt lấy Itachi.
"Chào buổi sáng, Itachi!"
"Chào buổi sáng!"
Đáp lại câu nói của Sakura một cách nhẹ nhàng như hơi thở, Itachi cùng Sakura rời khỏi giường, hai người cùng nhau bước xuống phòng ăn của nhà trọ.
Nhà trọ hôm nay khá đông khách, Xania thì đang tất bật lo việc của nhà trọ, Xania là một góa phụ không con, chồng cô ấy từng là một mạo hiểm giả, trong một lần đi chinh phục dugeon, chồng cô đã hi sinh, để lại cô ấy một mình quản lý quán trọ này.
Itachi và Sakura thấy cô ấy tất bật như vậy thì cũng giúp đỡ.
"Cảm ơn hai người nhé!"
"Không có chi!"
"Chuyện nhỏ ý mà!"
Khi mọi việc đã ổn thỏa, Itachi và Sakura ngồi vào bàn ăn, dùng bữa sáng do Xania làm.
Bữa ăn sáng tuy chỉ là một mẩu bánh mì nóng ăn kèm với một chút rau và thịt nhưng với hương vị tuyệt của nó, nó như tiếp thêm năng lượng cho hai người bắt đầu một ngày mới.
Chào tạm biệt Xania va rời khỏi quán trọ, hai người bước trên con đường đầy nắng.
Cánh cửa hội Mạo hiểm giả đã hiện ra trước mắt, bước vào bên trong, vẫn là một mùi cồn nồng nặc xông thẳng vào mũi của hai người.
"Xin chào, hôm nay hai người đến để nhận nhiệm vụ à?"
"Xin chào, đúng vậy, hôm nay chúng tôi đến để nhận nhiệm vụ, cô có nhiệm vụ nào đơn giản cho chúng tôi không vậy!"
"À, hai người có thể nhận nhiệm vụ tại tấm bảng nhiệm vụ kia, mà nè, Itachi phải không, cậu gọi tôi là Rin được rồi!"
"Cảm ơn cô, Rin!"
Itachi cùng Sakura bước đến tấm bảng được chỉ định, bảng nhiệm vụ dành cho Mạo hiểm giả bậc F.
Trên tấm bảng không biết bao nhiêu là nhiệm vụ, chia làm 3 loại nhiệm vụ, nhiêm vụ thu thập, nhiệm vụ chinh phạt và nhiệm vụ hộ tống, có tổng cộng 6 tấm bảng tương ứng với 6 bậc F, E, D, C, B, A.
Vì bậc S là cực hiếm nên không hề có nhiệm vụ được chỉ định trong hội mà sẽ được chỉ định bởi nhà vua, tuy nhiên trước đây chưa từng có ai đạt được bậc S trừ nhà vua ra.
Sau một hồi suy nghĩ trước tấm bảng, Itachi cũng đưa ra quyết định của mình.
"Em thấy nhiệm vụ này thế nào, Sakura?"
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Novela JuvenilItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...