CHAP 11: CHUẨN BỊ HUẤN LUYỆN ANH HÙNG

1.2K 103 45
                                    

Kai đây, theo ý kiến của ae thì Kai sẽ gom 2 chap thành 1 chap, do đó chap mới sẽ được đăng vào ngày mai.




















































Đùa thôi, đừng có mà dọa đốt nhà Kai, nhà Kai ko phải để đốt, nhà Kai là để Kai vs Lia ở.

Mà muốn đốt cũng chẳng đốt dc đâu😂😂😂, vì ai biết nhà Kai ở đâu đâu mà đốt.

************

Ánh nắng đã chiếu rọi vào căn phòng của cả 3 người, tiếng chim đã hót bên cửa sổ.

Itachi mở mắt.

Thứ đầu tiên cậu nhìn thấy là hai cô nàng đang nằm cạnh cậu ngủ say. Do được Sakura và Siphy làm gối ôm, hai cánh tay của cậu đã mỏi nhừ.

Nhớ lại đêm qua, Itachi cùng hai cô nàng đã có một đêm không ngủ.

Lần đầu của Siphy đã được cậu lấy đi, do đó, cậu thề hứa sẽ bảo vệ và chăm sóc cho cả Siphy cũng như Sakura, cho cả hai có một cuộc sống hạnh phúc.

Itachi đặt hai nụ hôn lên trán hai cô nàng vẫn còn say giấc.

Sự mệt mỏi vào đêm qua khiến cho hai cô nàng một lúc lâu sau mới có phản ứng.

Tiếng "Un~~~~~" nhỏ nhẹ vang lên bởi hai cô nàng, cả hai mở mắt.

Itachi mỉm cười.

"Chào buổi sáng!"

Tiếng nói nhỏ nhẹ của cậu vang lên đủ để cho Sakura và Siphy nghe thấy.

Sakura và Siphy nhìn cậu say đắm, chỉ với câu nói chào buổi sáng của Itachi đã khiến hai cô nàng cảm thấy thật an toàn và hạnh phúc.

"Chào buổi sáng, anh yêu!"

"Chào buổi sáng Darling!"

Câu nói vang lên từ cửa miệng của hai cô nàng, cả hai nở một nụ cười đủ để khiến cho một trái tim sắt đá phải tan chảy.

Itachi nhớ ra một chuyện.

"Siphy này, bây giờ em đã là vợ anh, nên anh có một chuyện cần nói cho em biết!"

"Có chuyện gì vậy anh!?"

Với khuôn mặt tỏ vẻ thắc mắc, Siphy hỏi, Itachi chỉ thở dài mà đáp:

"Chuyện này Sakura cũng đã biết, thực chất anh là người được chọn để kế vị thần tối cao, cũng có thể gọi anh là một vị thần cũng được, vì thế sức mạnh của anh rất lớn, như em đã chứng kiến lúc anh đánh với tên Haiten đó, lúc đấy anh chỉ bộc lộ rất nhỏ 1 phần sức mạnh của mình"

Sakura cũng gật đầu, điều này khiến Siphy có một chút ngạc nhiên, ngay lập tức cô nàng ôm lấy Itachi.

"Nếu như vậy thì sẽ bỏ tụi em phải không!?"

Nước mắt đã ướt đẫm khóe mi của của Siphy, cô đã đã khóc.

Cô sợ rằng cô sẽ mất Itachi, sợ rằng phải xa cậu một lần nữa, nghĩ đến việc Itachi rời xa cô, cô lại càng ôm chặt lấy cậu.

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ