Itachi, Sakura và Siphy tiến thẳng đến hội mạo hiểm giả sau khi dùng xong bữa trưa.
Ánh nắng chiếu xuống con đường đã trở nên quen thuộc với Itachi, bước bên hai cô vợ xinh đẹp, cậu cùng hai cô nàng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.
Chẳng mấy chốc mà căn nhà hội mạo hiểm giả đã ở trước mặt cả 3 người.
Bước vào bên trong, mọi người trong hội đều hướng ánh nhìn về Itachi, Sakura và Siphy. Rin cũng không ngoại lệ.
Đối với Rin lúc này, gặp lại Itachi sau hơn 1 tuần khiến cô nàng vui mừng khôn siết.
Nhưng khi thấy chiếc nhẫn trên ngón tay của 3 người, Rin như muốn khóc, khuôn mặt xinh đẹp của cô trở nên buồn hẳn.
Sakura và Siphy như hiểu ý muốn của Rin, hai cô nàng nhìn nhau và mỉm cười trong khi Itachi thì dường như vẫn chưa biết chuyện gì.
"Anou...chào Rin, lâu rồi không gặp, cậu vẫn khỏe chứ!?"
Itachi cất tiếng nói, khuôn mặt Rin đỏ bừng, chỉ nghe câu chào hỏi của Itachi đã khiến tim của cô nàng rộn ràng hơn bao giờ hết.
"Etou...tớ vẫn khỏe, cảm ơn cậu, còn cậu thì sao!?"
Sakura và Siphy vẫn đứng nhìn Rin rồi quay sang nhìn nhau mà cười khúc khích, Itachi bỏ qua chuyện đó rồi nói tiếp:
"Tớ vẫn khỏe, nay tớ đến để đăng kí mạo hiểm giả cho Siphy, em ấy bây giờ cũng là vợ tớ như Sakura vậy!"
Khuôn mặt của Rin lại một lần nữa thể hiện nỗi buồn khó có thể bày tỏ sau khi nghe câu nói từ Itachi, dường như Itachi đã để ý đến khuôn mặt có chút thoáng buồn của cô, cậu nói:
"Cậu có chuyện gì buồn khó nói à!?"
"À không, không có gì đâu, tớ vẫn ổn, cậu đợi tớ một chút!"
Rin bước thật nhanh vô bên trong, sau một lúc thì cô bước ra với một tờ giấy trên tay. Nhìn Siphy và hỏi:
"Anou...công chúa Siphy, xin điền thông tin của mình vào tờ giấy này ạ!"
"Cậu khách sáo làm gì, gọi tớ là Siphy được rồi, tớ bây giờ thì cũng như các cậu thôi, đều là vợ của Itachi hết mà!"
Sau câu nói của Siphy là một cái nháy mắt đầy hàm ý của cô, cô cầm lấy tờ giấy và điền thông tin của mình vào. Trong khi đó thì đầu của Rin đã bốc khói vì xấu hổ.
Tên: Siphy Tuổi: 18
Chức nghiệp: Pháp sư Quê quán: Vương quốc Alaste
Rin nhận lại tờ giấy từ tay Siphy trong khi khuôn mặt vẫn còn đỏ ửng.
Trước khi Rin bước vào bên trong, Itachi sực nhớ ra một chuyện, cậu nói:
"À, Rin này, cậu nói với chủ hội rằng tớ và Sakura đã được đức vua, tức là cha của Siphy nâng lên thành mạo hiểm giả bậc S, còn Siphy thì là bậc A nhé, có giấy công nhận của đức vua đây, nhờ cậu cập nhật thẻ giùm bọn tớ nhé!"
Itachi lấy ra tấm thẻ của mình và một tờ giấy chứng nhận từ trong 'Kho không gian' của mình ra, Sakura cũng vậy, họ đưa nó cho Rin.
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Teen FictionItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...