CHAP 20: NGÀY TỐT NGHIỆP, THÊM "MỘT SỐ" CÔ VỢ- TIN VUI CHƯA ĐƯỢC TIẾT LỘ

852 57 17
                                    

Màu trắng xóa của tuyết đã được thay bằng màu xanh của cây cỏ, cơn gió mang những hơi ấm từ đâu đó thổi về thay thế những cơn gió lạnh lẽo kia.

Chim lại bắt đầu hót, hoa bắt đầu nở.

Thiên nhiên ra hiệu rằng, mùa đông lạnh lẽo đã qua và mùa xuân ấm ấp đã đến.

Những tia nắng đầu xuân xuyên qua khe những tấm rèm cửa, chiếu vào căn phòng, nơi Itachi và các cô vợ cậu đang ngủ.

Họ thức giấc, cất lên những câu "Chào buổi sáng" quen thuộc chứa đựng tình cảm sâu đậm dành cho nhau.

Hôm nay là ngày đặc biệt.

Ngày mà Itachi, Sakura, Rin, Siphy rời khỏi ngôi trường này để trở về căn nhà thân thương của mình cùng với thành viên mới, Nialy.

Ngày lễ tốt nghiệp học viện hoàng gia!

Mặc dù chỉ tới đây với mục đích là làm nhiệm vụ bảo vệ Ruli, cô con gái của công tước Vonry, nhưng họ cũng được xem là học sinh chính thức của học viện.

Vậy nên, cá nhân Itachi và những cô vợ của mình cũng là một trong số rất nhiều học sinh tại đây được tốt nghiệp.

Riêng Ruli, cô nàng vẫn chưa đủ tuổi để tốt nghiệp.

Chính vì vậy, khi nhóm Itachi tốt nghiệp nghĩa là nhiệm vụ bảo vệ Ruli cũng hoàn thành.

"Này các em, hôm nay là lễ tốt nghiệp đấy, chúng ta phải nhanh lên mới được"

"Vâng!!!"

Itachi cùng các cô nàng làm mọi công việc buổi sáng một cách nhanh chóng nhất có thể.

Họ bước xuống phòng, và cùng nhau tiến vào học viện.

Cũng như mọi ngày, tiếng bàn tán về Itachi cùng những cô vợ của cậu lại vang lên.

Về phía nhũng cô nữ sinh thì luôn luôn là những lời nói ngưỡng mộ.

"Itachi-san kìa, cậu ấy vẫn đẹp trai như ngày nào! Tiếc rằng từ nay không được nhìn cậu ấy nữa rồi!"

"Siphy-sama và những cô gái kia đúng là sướng thiệt mà!"

"Chúng ta không có cửa với Itachi-san đâu!"

Trái lại, phía những nam sinh thì luôn là những câu nói ghen tị.

"Lũ Ikemen chết tiệt, trả hết hot girl lại đây cho bố!"

"Giá mà tao đẹp trai hơn chút nữa thì gái cả học viện này xin làm vợ tao hết rồi!"

"Tao thề tao sẽ hốt hết gái học viện này cho thằng Itachi biết mặt!"

Nhóm Itachi bỏ qua những lời bàn tán đó, họ bước vào bên trong nơi tổ chức buổi lễ.

"Itachi, anh vào trước đi nhé, tụi em đi đây một chút!" Sakura lên tiếng.

"Tụi em đi đâu vậy? Sắp tới giờ tổ chức buổi lễ rồi đó!"

"Bí mật!"

Sakura nở một nụ cười tinh nghịch và cùng những cô nàng đi một cách nhanh chóng.

Mặc dù nhiều vợ nhưng Itachi rất khó có thể hiểu con gái nghĩ gì, cậu chỉ thở dài mà một mình bước vào chỗ ngồi của mình đã được sắp sẵn từ trước bởi Berrios.

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ