Đúng là một đêm khó ngủ đối với Itachi!
Cậu nằm trằn trọc, lăn qua lăn lại trên chiếc giường dưới tiết trời se se lạnh của những ngày cuối thu, trong căn phòng đang dần trở nên quen thuộc của kí túc xá.
Cũng đã gần 1 tháng trôi qua kể từ ngày Itachi nhập học...
Kí túc xá được xây dựng bên cạnh học viện.
Mặc dù là kí túc xá dành cho cả nam và nữ, nhưng Itachi không ngủ chung với những cô vợ của mình.
Cậu vẫn nằm đó, suy nghĩ về những chuyện linh tinh trên đời.
Trong căn phòng chỉ có một mình cậu, cậu quyết định chế tạo ra một số thứ bằng kĩ năng "Sáng tạo" của mình.
Một thanh kiếm là thứ cậu nghĩ đến đầu tiên, một thanh kiếm có thể chém đứt mọi thứ, một thanh kiếm với khả năng giết chết mọi vị thần.
Nó đã xuất hiện trên hai bàn tay của cậu.
Dưới ánh trăng mờ nhạt chiếu qua cửa sổ, đủ để cho Itachi nhận ra đây là một thanh kiếm đẹp tuyệt vời với những đường cong sắc bén.
Một chút ma lực tỏa ra từ thanh kiếm đủ khiến Itachi xác nhận rằng đây thanh kiếm cậu cần.
Itachi cất thanh kiếm vào "Kho không gian" của mình, khuôn mặt biểu lộ sự mãn nguyện về chất lượng của thanh kiếm mà mình tạo ra.
Cậu lại tiếp tục chế tạo một số thứ khác: trượng phép, cung tên, khiên chắn,...
Nhưng cậu chẳng nghĩ tới việc sử dụng chúng mà chỉ đơn giản là chế tạo chúng cho đỡ chán.
Chẳng mấy chốc đã là nửa đêm, Itachi ngồi xuống chiếc ghế sofa êm ái mà nhìn ra ngoài cửa sổ.
Cậu nhâm nhi một ít trà, đọc một vài cuốn sách mà cậu mua được trong một lần đi mua sắm cùng những cô vợ.
Đang hòa mình vào trong những trang sách, tiếng gõ cửa vang lên khiến Itachi trở về thực tại.
"Itachi, cậu ngủ chưa?" Tiếng nói nhẹ nhàng của Nialy vang lên.
"Cậu có thể vào, mình chưa ngủ"
Đáp lại câu hỏi của Nialy, Itachi gấp cuốn sách đang đọc dở, cất vào "Kho vô hạn".
Hành động này của cậu đã vô tình để Nialy nhìn thấy.
"Cậu...cậu sở hữu "Kho vô hạn" sao, Itachi?"
"Đúng vậy, có chuyện gì sao?"
"À...không, không có gì cả, với sức mạnh của cậu thì hẳn nhiên là sở hữu nó cũng đúng nhỉ!"
Itachi chỉ cười trừ và cho qua chuyện này, cậu đang thắc mắc rằng liệu nó có ổn khi để Nialy biết chuyện này không?
Qua những lần tiếp xúc với Nialy, cậu cũng có một chút sự tin tưởng đối với cô, mặc dù như thế nhưng cậu vẫn phải cẩn trọng.
"Tớ hi vọng cậu giữ kín chuyện này, chuyện này chỉ có tớ, cậu, Sakura, Siphy và Rin biết thôi, nhé!"
Nialy đáp lại bằng một cái gật đầu, Itachi có thể yên tâm chuyện này không bị bại lộ, nhưng cậu vẫn không hoàn toàn yên tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Teen FictionItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...