CHAP 5: DUNGEON, CHẠM MẶT VÀ PHÁ HỦY.

1.4K 119 14
                                    

Có nhạc ở trên rồi đó, vừa nghe vừa đọc và vote nhiều nhiều vô nha.

1k người đọc sẽ quăng 2 chap 1 ngày cho ae. Hôm qua tui lười chảy thây ra nên ko có chap.

************

Tại cung điện của vương quốc Alaste.

"Các vị anh hùng hãy chuẩn bị, ngày mai mọi người sẽ phải tự tập luyện tại một Dungeon trung cấp!"

Tiếng nói của của Waruin- người chịu trách nhiệm huấn luyện tụi anh (k)hùng vang lên tại sân tập của cung điện.

"Ohhhhh"

Tiếng hô to của tụi anh (k)hùng vang lên sau đó làm sân tập trở nên nhộn nhịp.

Cũng đã được 2 tuần từ khi tụi anh (k)hùng bắt đầu buổi huấn luyện, cũng là khoảng thời gian mà Itachi và Sakura sống bên nhau.

Về phần Siphy, từ khi gặp Itachi, cô luôn tự nhốt mình trong phòng, cô không lúc nào là không nghĩ về cậu, cảm giác của cô mỗi khi nghĩ về Itachi ngày càng rõ rệt, dần dần cô đã hiểu được cảm giác yêu là gì.

"Em lỡ yêu anh mất rồi, Itachi..."

Một câu nói nhỏ vang lên từ cửa miệng, cô lặng lẽ nhìn ra cửa sổ, ánh hoàng hôn chiếu rọi căn phòng của nàng công chúa đang yêu.

Trời tối dần...

Trong khi đó, tại quán trọ Pite.

"Sakura nè, anh định ngày mai mình sẽ đi phá một cái Dungeon trung cấp ở gần đây mà anh mới tìm được, em đi với anh không?"

"Ukm ukm!"

Sakura nhẹ nhàng gật đầu đồng ý.

"Vậy hôm nay ta ngủ sớm nhé, ngày mai mới có sức, chúc em ngủ ngon, vợ yêu!"

"Chúc anh ngủ ngon!"

Ôm nhau trong căn phòng ngủ quen thuộc, Itachi và Sakura dần chìm vào giấc ngủ.

************

Tiếng chim hót líu lo xung quanh, từng tia nắng len lỏi vào căn phòng, Itachi mở mắt, bên cạnh cậu vẫn là cô nàng Sakura đang ngủ say.

Itachi vuốt nhẹ mái tóc Sakura, điều này khiến cô nàng chợt tỉnh giấc.

"Chào buổi sáng!"

"Chào buổi sáng, anh yêu!"

"Sakura nè, hôm nay chúng mình sẽ đi phá dungeon nhé, tiện thể đi thăm quan vương quốc này luôn!"

"Vâng!"

Sau cuộc trò chuyện ngắn ngủi, hai người bước xuống. Xania vẫn tất bận với công việc. Sakura và Itachi lên tiếng.

"Chào buổi sáng, Xania!"

"Chào buổi sáng, Sakura, Itachi!"

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ