CHAP 16: MỘT SỐ CHUYỆN TẠI HỌC VIỆN

1K 77 18
                                    

Sau những tiết học lí thuyết dường như là quá đơn giản đối với Itachi, thì hiện tại cậu đang được bao quanh bởi những cô gái, không chỉ trong lớp cậu mà cả những cô gái ở lớp khác cũng qua với mong ước được làm quen với cậu.

Với tình cảnh như vậy, Itachi chỉ biết ngồi đó mà cố gắng trả lời hàng trăm câu hỏi từ những cô gái kia.

Những cô vợ của cậu thì vây quanh bởi những anh chàng trong học viện. Những câu chào hỏi làm quen đều được mấy cô nàng trả lời rất nhiệt tình. Những chàng trai đó thì không dám làm gì quá đáng đối với 3 cô nàng khi bắt gặp ánh mắt lạnh như băng của Itachi nhìn vào họ.

"Nè, nè Itachi, 3 cô gái kia với cậu có quan hệ như thế nào vậy!?"

"Đúng đó, cậu nói cho chúng tớ nghe đi!"

Mấy cô gái trong học viện vây quanh Itachi mà hỏi cậu. Itachi cười và nói:

"À, thì...họ với tớ là bạn thuở nhỏ!"

Itachi biết rằng cậu thể tiết lộ sự thật rằng 3 cô nàng kia là vợ cậu vì nó sẽ gây rất nhiều rắc rối. Cậu hoàn toàn không muốn dính vào mấy việc rắc rối chút nào cả.

"Thì ra là thế...vậy thì may quá, tớ vẫn còn cơ hội!"

Một cô gái vô tình lên tiếng nói khiến Itachi để ý mà quay về phía cô gái ấy.

Một cô gái xinh đẹp với mái tóc vàng cam cắt ngắn ngang vai, đôi mắt cùng màu nằm phía sau một chiếc mắt kính màu xanh lục. Toát ra một sự thông thái xen lẫn một chút gì đó gọi là sang trọng và cá tính.

 Toát ra một sự thông thái xen lẫn một chút gì đó gọi là sang trọng và cá tính

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Anou...cậu mới nói gì vậy? Có chuyện gì sao?"

Itachi hỏi cô nàng, mặt cô nàng chợt đỏ bừng, như để bào chữa, cô nói:

"À...à, không có gì hết, tớ là Nialy, hội trưởng hội học sinh. Thầy hiệu trưởng có nhờ tớ dẫn các cậu đi thăm quan khuôn viên học viện trước khi vào giờ học thực hành ma pháp vào chiều nay!"

"Tớ hiểu rồi, cảm ơn cậu trước nhé!"

Itachi mỉm cười và nói, mặt của cô hội trưởng Nialy lại ửng đỏ. Người cô cảm thấy nóng bừng và tim cô đập mạnh khi gần cậu, cô đã dính vào tiếng sét ái tình, tuy nhiên Itachi chưa biết điều này, hiện tại đối với cậu thì Nialy vẫn là một người bạn, một cô nàng hội trưởng học sinh không hơn không kém.

Itachi quay sang chỗ 3 cô nàng một lần nữa và nói:

"Được rồi, Sakura, Siphy, Rin, chúng ta sẽ đi thăm quan học viện nhé, Nialy sẽ dẫn chúng ta đi!"

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ