Đã hai ngày trôi qua, kể từ ngày Rin nói ra tình cảm của mình, cô cũng đã nghỉ công việc tiếp tân của mình và đăng kí trở thành mạo hiểm giả cùng Itachi, Sakura và Siphy, căn nhà của Itachi đã có thêm một người, điều này khiến căn nhà càng trở nên ấm cúng.
Itachi thức giấc, bên cạnh cậu là những cô nàng vẫn còn say giấc, cậu nhẹ nhà tách ra khỏi họ, bước xuống giường và đi vào phòng tắm.
Sau một lúc, cậu bước ra với bộ trang phục quen thuộc của mình, tiến đến và kéo tấm rèm trên cửa sổ.
Ánh mặt trời chiếu rọi vào căn phòng, trên giường, những cô nàng từ từ mở mắt.
Itachi đứng bên cạnh cửa sổ, cậu nở một mỉm cười như một câu nói chào buổi sáng dành cho những cô nàng vẫn còn đang mơ màng.
"Chào buổi sáng Itachi!"
"Chào buổi sáng, Darling!
"Buổi sáng tốt lành, anh yêu!
Sakura, Siphy và Rin lần lượt lên tiếng trong khi dụi đôi mắt vẫn còn đang ngái ngủ của mình. Đối với Itachi, giây phút hạnh phúc nhất với cậu chính là lúc này.
"Được rồi, các em hãy vào phòng tắm và thay đồ đi, hôm nay chính anh sẽ chuẩn bị bữa sáng!"
"Vâng!"
3 cô nàng đồng thanh và bước vào phòng tắm, trong khi đó, Itachi bước xuống phòng ăn.
Cậu bước vào bếp, đeo chiếc tạp dề do chính cậu tạo ra và lấy nguyên liệu từ 'Kho không gian' của mình.
Chẳng bao lâu sau, từng món ăn hấp dẫn lần lượt xuất hiện, tuy chỉ là những món ăn đơn giản nhưng hương thơm của nó đã tỏa ra khắp căn phòng.
Cũng không biết từ lúc nào mà Sakura, Siphy và Rin đã đứng đó, nhìn Itachi làm ra những món ăn thơm ngon mà trong lòng ba cô nàng cảm thấy hạnh phúc.
"Anh tuyệt thật đấy Itachi!"
"Wow, những món ăn trông thật hấp dẫn, yêu anh nhất!"
"Em không ngờ anh nấu ăn ngon đến vậy đấy!"
Liên tục là những lời khen ngợi đến từ 3 cô nàng sau khi đã ngồi vào bàn ăn. Itachi cũng đã hoàn thành món ăn cuối cùng, cậu bưng món ăn đó đặt lên bàn và cả ba người bắt đầu một bữa sáng vui vẻ đánh dấu cho một chuyến phiêu lưu mới sắp bắt đầu.
**Chuyển cảnh**
" Xin hỏi cậu là Itachi và đây là Sakura, Siphy-sama và Rin phải không ạ!?"
" Đúng vậy, có chuyện gì sao?"
Itachi đang đứng trước mặt và trò chuyện cùng cô nàng tiếp mới, tên cô là Lisa, cô được thế chỗ cho Rin khi Rin quyết định trở thành mạo hiểm giả.
"Chủ hội có việc muốn tìm mọi người!"
"Cô có biết có chuyện gì mà chủ hội lại tìm chúng tôi không!?"
"Xin lỗi, chuyện này tôi không được biết!"
"Vậy được rồi, cảm ơn cô, vậy chúng tôi đi gặp chủ hội đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Novela JuvenilItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...