Chiếc xe ngựa đã đứng trước cổng của căn nhà, Itachi và Sakura cảm thấy ngạc nhiên vì khuôn viên xung quanh căn nhà khá rộng. So với hình vẽ trên giấy thì vẻ tráng lệ của nó hơn hẳn.
Cả hai đều hiểu rằng việc phác họa trên giấy một căn nhà hoàn toàn giống so với đời thực thì cực kì tốn thời gian, cộng với việc vẽ với số lượng nhiều thì hầu như không ai có thời gian cho việc này.
Mở cánh cửa, bước vào căn nhà sau khi chiếc xe ngựa rời khỏi. Một khung cảnh tựa như sảnh yết kiến ở mấy lâu đài của quý tộc, hoàng tộc ập vào mắt hai người. Đây gần như không giống một căn nhà, mà là một căn biệt thự nguy nga tráng lệ.
(Bỏ cái piano đi)
Itachi liếc nhìn xung quanh, bên trong căn nhà vẫn sạch sẽ, gọn gàng.
"Có vẻ căn nhà này vẫn có người thường xuyên tới đây để dọn dẹp vệ sinh nhỉ?"
"Ukm!"
Đáp lại câu nói của Itachi bằng một cái gật đầu, những thứ Sakura quan tâm là phòng ngủ, phòng tắm và phòng ăn.
"Itachi, em đi coi xung quanh căn nhà một chút!"
Như hiểu ý của cô, Itachi mỉm cười và gật đầu sau khi Sakura đi khỏi. Dù sao thì Sakura cũng là một cô gái nên việc này cậu cũng không bận tâm gì. ( Hiểu nhau như câu: 'tâm phúc tương tri'. Trích Truyện Kiều -Nguyễn Du câu 2219)
Itachi cũng đi một vòng để kiểm tra mọi thứ trong căn nhà. Tổng cộng có khoảng 8 phòng ngủ, chia đều cho hai tầng của căn nhà, trong mỗi phòng ngủ thì đều có một chiếc giường khá rộng. Căn nhà còn có thêm 1 phòng khách, 2 phòng tắm và 1 phòng ăn.
Tuy nhiên thì căn nhà vẫn trống trải do không có nhiều nội thất. Và một số đồ nội thất có vẻ đã khá cũ.
Itachi sử dụng năng lực mình mà tạo ra một bộ bàn ghế mới dành cho căn phòng khách, một bộ bàn ghế bằng ghế sofa êm ái, sang trọng được thay thế cho bộ bàn ghế làm bằng gỗ tuy cầu kì, công phu nhưng đã cũ kĩ.
Cậu cũng tạo thêm một bức tranh to lớn đặt ở giữa căn phòng.
Phòng khách đã được tân trang xong thì cùng lúc đó Sakura cũng bước ra.
"Wow, anh làm những thứ này sao?"
"Đúng vậy, anh định sẽ tân trang lại nơi này một chút, tiếp theo sẽ là phòng ăn nhé!"
Hai người vào phòng ăn, một chiếc bàn chữ nhật dài khoảng 4 mét bằng gỗ cùng hơn 10 chiếc ghế xếp vòng xung quanh, cách bên trái của bàn ăn khoảng 5 mét là khu vực để nấu nướng, nhưng không có dụng cụ để nấu nướng mà chỉ có một chiếc bếp với thiết kế theo kiểu khá giống thời hiện đại, chỉ khác là bên trong chiếc bếp có một viên Hỏa thạch, chỉ cần truyền ma lực vào là ngọn lửa từ viên Hỏa thạch sẽ bùng phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
The New Life Of The Outcast
Teen FictionItachi, một anh chàng học sinh cao trung có một thái độ sống khép kín và thành tích học tập dở tệ do ám ảnh về quá khứ, chính vì thế mà cậu bị mọi người xa lánh, bị bạn bè coi thường và bắt nạt. Rồi một ngày, Itachi vô tình đến một thế giới khác, mộ...