CHAP 4: THĂNG HẠNG

1.5K 92 30
                                    

Mặt trời vẫn chưa lên hẳn, chỉ mới tờ mờ sáng nhưng tiếng chim đã bắt đầu hót bên cạnh căn phòng nhỏ.

Itachi mở mắt, bên cạnh cậu, Sakura vẫn đang ngủ với khuôn mặt nở một nụ cười hạnh phúc.

Đêm hôm qua là một đêm nồng thắm giữa hai người, Itachi và Sakura. Họ đã trao cho nhau mọi thứ mà mình có. Thể xác, linh hồn của họ đã hòa làm một.

Sakura cũng đã tỉnh giấc, đêm qua là một đêm đáng nhớ đối với cô. Đôi mắt màu hồng nhạt của cô nhìn Itachi say đắm.

"Chào buổi sáng, anh yêu!"

"Chào buổi sáng, Sakura!"

Đáp lại Sakura với một giọng nói ấm áp, Itachi nở một nụ cười.

Hai người nằm cạnh nhau, tựa đầu vào nhau, Itachi mở lời:

"Sakura, chúng mình đã thành vợ chồng rồi nhỉ?"

"Mồ, anh kì quá đó, tất nhiên là vậy rồi, mà...mà sao tự nhiên anh lại hỏi vậy?"

"À...thì....Sakura, trước kia em luôn chăm sóc cho anh, quan tâm anh nên từ bây giờ, ngược lại, hãy để anh chăm sóc em, quan tâm và bảo vệ em mãi mãi nhé!"

"Tất nhiên rồi, anh yêu!"

Kết thúc cuộc trò chuyện tuy ngắn ngủi mà mặn nồng, Itachi và Sakura ôm lấy chầm nhau, cảm nhận hơi ấm trên cơ thể của nhau như để xua đi bầu không khí se se lạnh của buổi sáng sớm.

Họ cứ như thế đến khi mặt trời đã lên cao.

Mặc lại trang phục và bước xuống phòng ăn, vừa xuống tới nơi, cô chủ quán Xania đã mở lời chào với nụ cười trêu chọc:

"Chào buổi sáng, hai đứa có vẻ đã làm "chuyện đó" suốt đêm hôm qua nhỉ?"

Vừa nghe hai từ "chuyện đó", mặt cả hai người đỏ bừng, họ không dám nhìn thẳng vào mặt Xania mà cứ cúi mặt xuống đất, rồi nhè nhẹ gật đầu.

"Aha, đùa tí thôi, vợ chồng mới cưới ai chẳng thế, cô gặp trường hợp này cũng nhiều nên quen rồi. Chắc hai đứa đã đói rồi nhỉ, bữa sáng này, ăn đi cho nóng!"

"À...vâng, mà..mà...sao cô lại biết chúng cháu là vợ chồng mới cưới?"

Itachi hỏi Xania trong khi còn đang ngạc nhiên trước câu nói của cô.

"Thì cặp nhẫn trên tay hai đứa kìa!"

"À...dạ vâng"

Itachi gãi đầu trong khi tay còn lại đang được ôm lấy bởi Sakura, Xania thấy thế thì mỉm cười.

Itachi và Sakura dùng bữa sáng trong bầu không khí màu hồng, dùng xong bữa thì họ tạm biệt Xania và tay trong tay bước ra ngoài thị trấn.

Bước thẳng tới Hội Mạo hiểm giả, trên đường đi, những ánh mắt của người qua đường liên tục nhìn vào đôi vợ chồng trẻ, một đôi trai tài gái sắc.

Mở cánh cửa ra là một giọng nói quen thuộc vang lên:

"Chào hai người, hôm nay mọi người đến để nhận nhiệm vụ à!"

"Chào Rin, đúng vậy, hôm nay tôi cùng vợ mình đến để làm nhiệm vụ!"

Nói với một giọng tinh nghịch, Itachi nhìn Sakura và cười trong khi Sakura thì bỗng đỏ mặt.

The New Life Of The Outcast Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ