Tô Doanh vừa nhấc đầu, đối thượng Hoa Liên Lạc kia trương cười đến rất được sính bộ dáng, trong lòng nhịn không được lộp bộp một chút, rõ ràng muốn ly hôn người là hắn, rõ ràng "Thắng" người là hắn, chính là vì cái gì hắn có một loại bị tể cảm giác?
"Ngươi sẽ không đổi ý đi?" Việc này nhất định phải lại lần nữa xác nhận.
"Tuyệt không đổi ý, có thể yên tâm đi. Hiện tại, mau đi rửa mặt."
Tô Doanh đem chính mình kia phân ly hôn hiệp nghị trang cũng may túi tiền, hắn tạm thời tìm không thấy càng tốt địa phương thích đáng cất chứa, đành phải sủy túi tiền, sau đó mới đi vào tắm rửa thất đi.
Tắm rửa thất cũng thực rộng mở, rửa mặt đài có tân tắm rửa dụng cụ, tưởng là vì hắn cái này tân nhân chuẩn bị, Tô Doanh cũng không khách khí, mở ra liền dùng.
Rửa mặt trên đài mới có cái vòng tròn lớn gương, Tô Doanh ở há mồm chuẩn bị đánh răng thời điểm vừa nhấc đầu liền thấy trong gương chính mình, hoặc là nói nhìn đến trọng sinh về sau khối này tân thân thể, mở ra miệng thiếu chút nữa cằm đều phải rớt.
Tô Doanh khép lại miệng, xem đến càng thêm rõ ràng, đây là một trương thập phần mỹ lệ mặt, thật sự thực mỹ, cùng Hoa Liên Lạc mang theo ngạnh lãng tà mị soái khí bất đồng, này khuôn mặt thanh dật nhu lệ, đặc biệt là cặp kia đen nhánh đôi mắt tràn ngập linh khí, hai cong mảnh dài lông mi nghịch ngợm hướng lên trên kiều, đầu hạ hai lập xem thon dài bóng dáng.
Tô Doanh tuy rằng cảm thấy này khuôn mặt thập phần đẹp, nhưng như thế nào cảm thấy...... Âm nhu điểm? Khó trách sẽ gả cho Hoa Liên Lạc làm lão bà.
Tô Doanh đỉnh này khuôn mặt cũng thực bất đắc dĩ, hắn kiếp trước tuy rằng cũng coi như thanh tú, nhưng làn da không như vậy trắng nõn trơn bóng, ngũ quan cũng không như vậy nhu hòa xinh đẹp, Tô Doanh nhìn nửa ngày, nói không nên lời có thích hay không này thân túi da, cảm thấy khuyết thiếu điểm nam tử khí khái.
Tô Doanh buồn bực đánh răng rửa mặt, đơn liền diện mạo dáng người mà nói, hắn đã thua Hoa Liên Lạc một mảng lớn loại cảm giác này thật là không thế nào hảo.
Tô Doanh rửa mặt hảo đi ra, còn có điểm ủ rũ cụp đuôi, ai ngờ mới vừa đi ra phòng tắm, bỗng nhiên trước mắt tối sầm, ánh đèn đã bị đóng lại, Tô Doanh kinh ngạc một chút, nhất thời thích ứng bất quá tới. Mà vừa lúc lúc này, hắn bay lên không bị người chặn ngang bế lên, rơi vào một cái ấm áp ôm ấp.
Tô Doanh không kịp kêu sợ hãi, suy nghĩ hạ liền biết người này là Hoa Liên Lạc, tên hỗn đản này thế nhưng tới chơi lưu manh này nhất chiêu, không khỏi reo lên: "Hỗn đản ngươi làm gì, phóng ta xuống dưới." Sấn người chưa chuẩn bị, Hoa Liên Lạc thật âm.
Tô Doanh ra sức đấu tranh, đôi tay bị hắn giam cầm, nơi nào giãy giụa đến quá có bị mà đến Hoa Liên Lạc, một chút đã bị hắn ôm đến trên giường đi.
Đây là Hoa Liên Lạc tâm niệm vừa động khởi ý niệm, hắn là tưởng nếu hảo ngôn hảo ngữ kéo Tô Doanh động phòng nói, kia tiểu tử nhất định sẽ không ngoan ngoãn thuận theo, còn sẽ nói một đống lớn có không, tuy rằng hắn thích đậu thú hắn, nhưng hắn đêm nay uống lên không ít rượu, này sẽ nhưng không hứng thú cùng hắn khua môi múa mép da, tâm niệm vừa động gian, liền nghĩ vậy nhất chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Sci-fiTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...