Đàm phán

83 2 0
                                    

Này ba ngày cuối cùng là bình an vượt qua, hạt mè giáo người không có lại áp dụng bất luận cái gì biến thái thêm ghê tởm hành động, giống như bọn họ hư không tiêu thất giống nhau. Mà ngày đó buổi sáng xuất hiện sự, cũng không có lại phát sinh, hoa liên sâm cùng Tô Doanh ở nhà đều là âm thầm quan sát, cũng không có thể nhìn ra ai là khả nghi người.

Hôm nay buổi sáng, Hoa Liên Lạc cùng hoa liên sâm, Tô Doanh cùng nhau đi vào triều hoa tịch nhặt tầng cao nhất, bọn họ ba ngày không có tới công ty, mới vừa đi ra thang máy đã bị Lý Úy Nhiên bắt được, Lý Úy Nhiên thấy Hoa Liên Lạc rốt cuộc tới, vừa mừng vừa sợ, lại vẻ mặt đau khổ nói: "Đại thiếu, hoa đại thiếu, ngươi lại không tới ta liền phải điên rồi muốn bắt cuồng, không, ta hiện tại đã điên rồi......


Tô Doanh thấy liền phải điên cuồng hóa Lý Úy Nhiên, thầm than CEO trợ lý tuyệt đối là không dễ làm.

Hoa Liên Lạc lại xua xua tay, nói: "Về sau có việc đi tìm hạ tổng, không, là tìm chung tổng." Hắn không có nói rõ lí lẽ từ, nhưng là hắn ý tứ thực rõ ràng, về sau nơi này sự không về hắn quản, Lý Úy Nhiên không hiểu ra sao, chớp đôi mắt như thế nào cũng phản ứng không kịp, ai tới nói cho hắn này chung luôn là sao lại thế này? Chung tổng ai a? Trên tay hắn đè nặng những việc này...... Nên làm cái gì bây giờ a?

Hoa Liên Lạc ba người trực tiếp đi vào chung một đám văn phòng, môn cũng không gõ, chung một đám trợ lý gấp đến độ dậm chân, tưởng ngăn cản bọn họ đều không kịp, trên thực tế, hắn lại như thế nào ngăn được bọn họ?

Đi tới thời điểm, Tô Doanh chú ý tới Ân Kính Sơ không ở hắn vị trí thượng, chẳng lẽ hắn trước đó được đến tin tức, cho nên lúc này lảng tránh? Hắn tin tức sẽ không như vậy linh thông đi?

Từ biết Ân Kính Sơ ở theo đuổi Lý Úy Nhiên, Tô Doanh kia viên bát quái tâm liền có sinh trưởng tốt xu thế, ai, đều khi nào, này đáng chết bát quái tâm.

Bọn họ đẩy cửa ra thời điểm, chung một đám chính ngồi ngay ngắn ở bàn công tác trước gọi điện thoại, tâm tình rất tốt bộ dáng, thấy là bọn họ, lập tức liền cúp điện thoại, phất tay ý bảo hắn trợ lý đi ra ngoài, nơi này không chuyện của hắn, sau đó mới đứng lên cười nói: "Các ngươi thực thủ khi a, vào đi, tin tưởng mấy ngày nay các ngươi đều suy xét đến phi thường rõ ràng."

Ba người đi vào tới, không ai để ý đến hắn, lập tức ở hội nghị trước bàn ngồi xuống.

Mà kia hai cái cương thi yêu nghiệt —— cái gọi là Tô Doanh cha mẹ, bọn họ từ nội thất đi ra, ngồi ở chung một đám bên cạnh.

Chung một đám nhìn bọn họ ba người, trên mặt vẫn như cũ xuân phong mãn diện, bất luận kết quả như thế nào, hắn đều là người thắng: "Ba ngày đi qua, các ngươi suy xét đến thế nào?"

Vẫn như cũ không ai để ý đến hắn, bọn họ thậm chí xem đều không xem hắn.

Chung một đám cũng không thèm để ý, nhìn Hoa Liên Lạc hỏi: "Các ngươi đi vào ta này văn phòng, không phải đã làm ra quyết định sao?"

Hoa Liên Lạc lúc này mới liếc hắn một cái, nhìn thẳng hắn đôi mắt, tựa như đang xem một cái cường đạo, nói: "Ta phụ thân muốn gặp ngươi."

TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ