Muốn Hoa Liên Lạc sẽ mang Tô Doanh đến cái gì tuyệt đẹp lãng mạn địa phương đi tuần trăng mật, vậy mười phần sai, kia chỉ là cái tương đối ồn ào chợ, người đến người đi làm các loại giao dịch đều có, thỉnh thoảng còn có thể nghe thấy vài câu cò kè mặc cả.
Tô Doanh tò mò nhìn chung quanh, cảm thấy như vậy chợ cùng địa cầu Thiên triều không sai biệt lắm, giao dịch vật phẩm tuy rằng rực rỡ muôn màu, đồ vật nhưng đều là quen thuộc, chỉ là phẩm chất nhìn càng thêm cao cấp, hình thức cũng đa nguyên hóa, càng thêm tinh mỹ nhiều, không có sơn trại thủy hóa.
"Tô Doanh ca, ngươi đã về rồi?" Bỗng nhiên, nghe thấy một cái mềm mại thanh âm ở kêu hắn.
Tô Doanh xem qua đi, một cái mười tuổi tả hữu hài tử hướng hắn vẫy tay, cười đến phi thường vui vẻ, giống như bọn họ là cửu biệt cố nhân giống nhau, trước mặt hắn bãi đầy một bó thúc hoa tươi, thiếu chút nữa đem hắn tiểu thân mình che dấu.
Tô Doanh đi vào thế giới này, sợ nhất gặp được cố nhân, cố tình thật đúng là làm hắn gặp, nhất thời sửng sốt không biết nên nói cái gì.
Nhưng thật ra Hoa Liên Lạc vì hắn giải vây: "Trở về nhìn xem các ngươi, hôm nay bán đến được chứ?"
Tiểu hài tử nhìn về phía hắn, cười đến đặc biệt sáng lạn: "Hảo a, chủ yếu là hiện tại Tô Doanh ca không bán hoa, chỉ có ta ở bán, liền bán đến đặc biệt hảo."
Tô Doanh ngạc nhiên, hắn trước kia dựa bán hoa mà sống?Hoa Liên Lạc tiến lên chọn một bó màu đỏ thẫm hoa tươi, đệ trương tiền mặt cho hắn, nói: "Cái này ta muốn."
Tiểu hài tử có sinh ý tới cửa, tay chân đặc biệt cần mẫn nhanh nhẹn, cười nói: "Là đưa cho Tô Doanh ca đi."
"Đương nhiên."
Kia thúc lửa đỏ hoa tươi liền tới rồi Tô Doanh trước mặt, Tô Doanh đặc biệt 囧, kiếp trước như vậy muốn nhận đến muội tử hoa hồng lại không có, này một đời thế nhưng thu được một cái hán tử hoa tươi, cái này hán tử vẫn là hắn lão công!
Này thế đạo hỗn loạn.
Hoa tươi lửa đỏ lửa đỏ, đặc biệt tươi đẹp ướt át, cùng hoa hồng không sai biệt lắm, lại càng thêm tiên sống, còn có thể nghe đến nhàn nhạt hương thơm, băn khoăn như mới từ hoa hồng trong vườn hái xuống, Tô Doanh không cấm có vài phần thích.
Cáo biệt tiểu hài tử thời điểm, tiểu hài tử đặc biệt nhiệt tình mời: "Tô Doanh ca, có rảnh cần phải nhiều hơn trở về xem chúng ta nga, chúng ta đều tưởng ngươi." Nói rất đúng giống hắn Tô Doanh gả cho phú thương Hoa gia, liền đem bọn họ này đó hương thân đã quên dường như.
Tô Doanh nghĩ thầm, có lẽ về sau còn có thể trở về mưu sinh, vì thế vội vàng đáp ứng: "Hảo a, về sau nhất định sẽ trở về, các ngươi nhưng đừng đem ta đương người ngoài nga."
"Đó là không thể." Tiểu hài tử cười đến thực thiên chân.
Hoa Liên Lạc không biết Tô Doanh trong lòng tính toán, nắm hắn tay tiếp tục lắc lư, Tô Doanh mới đầu là rất quẫn bách, bị cái nam nhân dắt tay cầm thật không phải cái gì hưởng thụ sự, còn phủng một bó hoa tươi, nhưng tưởng nếu hiện tại hắn cái gì đều thay đổi không được, chỉ có thể từ hắn, hơn nữa xem hắn giống như tâm tình không tồi, Tô Doanh sẽ không ngốc đến phá hư hắn hảo tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔN
Ciencia FicciónTác giả: Ái MỸ Nhân Nguồn: Wikidich Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Trọng sinh , Cơ giáp , Tiền hôn hậu ái , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn. 40 chương + 1PN Văn án: Tô doanh tỉnh lại thời đi...