Đêm nay động phòng

398 15 2
                                    

"Nhìn cái gì mà nhìn, lại không ăn nên ngủ ngủ đi, nên đi làm đi làm đi." Hoa Liên Lạc trầm giọng quát một tiếng.

Hoa Liên Hạo lại không dám nhiều xem, vội vàng cúi đầu và cơm —— bái cháo, khóe miệng còn bị năng hạ, lại không dám kêu ra tiếng. Hoa Liên Sâm cũng là làm bộ đạm nhiên ăn bữa sáng, không ai chú ý tới hắn khóe miệng run rẩy một chút.

Tô Doanh biết bọn họ khả năng hiểu lầm cái gì, lại cũng không tưởng giải thích, coi như cái gì cũng không biết cúi đầu ăn bữa sáng, chỉ có Hoa Liên Lạc ba lượng hạ liền đem bữa sáng ăn xong, cũng không biết hắn ăn no chưa.

Chờ đến Hoa Liên Sâm cùng Hạ Triền đều đi làm đi, Hoa Liên Lạc không còn có nhịn xuống, trở về phòng đi ngủ nướng, đem cửa phòng khóa trái, liền Tô Doanh đều bị hắn khóa ở bên ngoài, xem ra tối hôm qua thật là đem hắn lăn lộn điên rồi.

Hoa Liên Hạo nhìn Tô Doanh thú vị càng đậm, thập phần có hứng thú nhìn hắn, tưởng tượng thấy đại tẩu cái này tiểu thân thể là như thế nào đem đại ca áp đảo, có thể làm đại ca chịu này một phen tội.

Tô Doanh bị hắn xem đến thực 囧, nói: "Ngươi đừng như vậy xem ta, cùng ta không quan hệ."

Hoa Liên Hạo nơi nào tin tưởng hắn, lôi kéo hắn tay hỏi: "Ngươi cùng đại ca tối hôm qua rốt cuộc phát sinh chuyện gì? Có phải hay không...... Ngươi đem đại ca thượng?"

Tô Doanh càng 囧, hắn đầu nhỏ đều suy nghĩ cái gì, "Muốn biết?"

"Ân." Hoa Liên Hạo dùng sức gật đầu, ba ba thấu tiến lên đi.

Tô Doanh ở bên tai hắn nói: "Ta cũng muốn biết —— bởi vì ta ngủ rồi, ta cũng không biết phát sinh cái gì."

Hoa Liên Hạo "Thiết" một tiếng, nói: "Không nghĩ nói liền tính, còn tưởng lừa gạt ta."

"Thật sự." Nguyên lai có khi giảng nói thật thời điểm, thật không ai tin tưởng.

Liền bởi vì Hoa Liên Lạc này một cái bổ giác, giữa trưa lên ăn cơm trưa, hắn đi đông uyển hầu hạ Hoa Vạn Trọng uống thuốc thời điểm, bị Hoa Vạn Trọng lưu lại huấn một đại đốn.

Đơn giản chính là hỏi hắn vì cái gì vừa mới mới vừa tân hôn, liền như thế vô dụng, không thấy hắn tức phụ mỏi mệt suy yếu, chính hắn lại trước mệt đổ, có phải hay không thân thể có cái gì không thoải mái, muốn hay không rèn luyện hoặc là tiến bổ?

Hoa Liên Lạc thập phần vô ngữ, phụ thân dứt khoát nói hắn không được hảo, chính là hắn lại có thể cãi lại cái gì?

Sau đó Hoa Vạn Trọng bắt đầu cho hắn giáo huấn một cái tư tưởng, một cái buổi chiều nói tràn đầy một đại thiên đạo lý lớn, hắn hiện tại không còn sở cầu, chỉ có một, hắn muốn ôm tôn tử, chỉ cần cho hắn ôm tôn tử là đủ rồi!

Hoa Liên Lạc cái này buổi chiều là ngốc đến thập phần nghẹn khuất, bị Hoa Vạn Trọng bắt lấy nghe xong đại thiên đại thiên đạo lý, kỳ thật chỉ có năm chữ là có thể khái quát —— hắn muốn ôm tôn tử.

Cho nên đương Hoa Vạn Trọng thật vất vả nói xong kêu hắn đi ra ngoài thời điểm, hắn là đại đại tùng một hơi, hắn đương cái này lão đại dễ dàng sao? Hắn kết cái này hôn dễ dàng sao?!

TRỌNG SINH CHI TUYỆT BỨC YẾU LY HÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ