"Yes Arthur, Harder Ohhhh" i moaned in pleasure, He kissed my neck while whispering
"Shut Your Mouth Baby, Amanda Might Hear Us" sabi ni Hon. Arthur ang aking kasex ngayon, well 4 months na kami sa gantong sitwasyon at si Amanda ay ang kanyang asawa.
"Fuck, wala akong pakialam basta bilisan mo pa, Shit Arthur Im almost there! Fuck ahhh, ohhhh Suck my tits Arthur" mahihinang ungol nya habang sya nasa harap ko at ako nakaupo sa office table nya, Arthur pumping hard and rough habang nilalaro nya ng kanyang dila ang aking dalawang dibdib dahil nakahubad ang aking dress malaya nyang magawa ang gusto nyang gawin sa katawan ko at dahil malapit narin sya sa kanyang climax.
"Fuck you Angela, I can't get enough of you ohhhh so fucking tight baby. Im cumming baby. Ohhhh!" sabi ni Arthur . He explode all his load inside me, well Im into pills kaya Ok lang kahit sakin pa nya iputok.
"Shit, Dalian mo baby mag.bihis ka na" sabi ni Arthur habang natatarantang sinusuot nya ang kanyang pantalon at ako ay nagaayos ng gusot.gusot kong dress. Saktong nakaayos na kami ng biglang may kumatok and I know its Amanda his lovely wife.
"Hon, open the door I brought you guys a dessert" sabi nya sa labas ng pinto at ako na ang nagbukas ng pinto para sa misis nya.
"Oh Ms. Amanda how sweet of you, but I really need to go tutal approved na naman ni Hon. Arthur yung proposal ko for the upcoming baranggay feeding program" sabay baling kay Arthur "Thank you Hon. Arthur for your wonderful consideration, sana ay di ka magsawa .... sa pagtulong sa kapwa" sabay kindat habang nakatalikod si Amanda.
"Aa ganun ba sayang naman masarap pa naman tong ice cream cake ko, oh sige ingat ka nalang Angela." Sabi ni Amanda, habang nakatingin sakin si Arthur naman ay pasimple akong kinindatan.
"Mas masarap si Arthur dyan" pabulong kong sabi bago ko isara ang pinto ng office ni Arthur.Ako nga pala si Angela Ramirez, 25 years old, graduate sa kursong Mass Communication sa hindi kilalang Unibersidad sa Probinsya ng Rizal at Summa Cum Laude din, well matalino naman talaga ko pero kung talino lang gagamitin ko baka nasa 1st honorable mention lang ako, ginamitan ko ng landi kaya ako umabot ng ganto nagpapaka.praktikal lang ako para sa magiging future ko, kasalanan ko bang naaakit sakin kahit na mga matatandang professor ko ? Konting hipo lang binibigay na nila ang gusto kong grade, di ako santa para mag malinis pero ganito na ko ii, ginawa nila akong ganito.
BINABASA MO ANG
Home Wrecker (completed)
General FictionAng storyang ito ay hango sa aking malawak na imahinasyon lamang. Ang mga pangalan, lugar at pangyayari ay walang katotohanang batayan. Sana ay magustuhan nyo, malaking pasasalamat sa mga mag-iiwan ng mga mensahe, opinyon at konklusyon. Maraming sa...