12

3.8K 24 0
                                    

"Anong ibig mong sabihin Kent ?" Naguguluhang tanong ko.
"Aa ano.. ahmmm What I mean is kanina pa kasi kita nakikitang malungkot kaya un. Tama yun nga." Sabay iwas ng tinggin.
"Aa ok"
"Sige Angel, una na ko aa . See you around" pero kala ko aalis na sya ng bigla syang bumalik.
"I forgot *sabay kiss sa noo ko*" tas nagmadali syang lumabas. Anong nangyari dun hayst nevermind, sayang sana pala nakuha ko no nya o kaya nakapagpapicture sa kanya for sure di na kami magkikita nun hayst Kent ang gwapo mo talaga .

*** Kent POV ***
Muntik na ! I'm not ready yet, natotorpe parin ako shit for 8 long years di ko pa rin sya malapitan . Ngayon lang ako nagkalakas ng loob pero nung tinanong nya ko nataranta na agad ako . Yes your right, i love her . Magagalit ba kayo sakin kung sasabihin kong alam ko rin ung mga lalaki sa buhay nya ? alam ko pero wala akong ginawa ? Bakit ? I just admiring her from a far, alam ko lahat ng ginawa nya . Dati mahirap pa ko wala pa kong napapatunayan sa sarili ko, alam kong si Angela ang babaeng maraming gustong abutin at patunayan hindi ko pa kayang ibigay lahat ng nagawa ng ibang mga lalaki sa kanya kaya nagsumikap ako, nagaral mabuti, nakapagpatayo na ko ng sarili kong negosyo . Nakapagpundar na ko ng mga minimart na ngayon dumadami na ang branch, unti.unti ng nakikilala sa larangan ng retailer industry . Kaya ko ng ibigay lahat sa kanya kahit anong hingin nya makakaya ko ng bilhin at di na sya mahihirapan pa dahil nandito na ko .

Ngayon gagawin ko ng lahat para sa kanya, remember Jeric ? Ako ang dahilan kung bakit di na sya nagtetext kay Angel, binigyan ko sya ng 100k para lumayo kay Angel . Mayaman naman sya pero tinanggap pa rin nya, meaning hindi malalim ang nararamdaman nya sa babaeng mahal ko kaya kung hindi sya worth it dahil dadating ang araw na iiwan din nya si Angel at ayoko ng masaktan si sya ng dahil dun .

"Hello Mark? Pakisundan ulit si Angel, siguraduhin mong safe syang makakauwi sa condo nya at wag kang magpapalit ng kahit sinong lalaki malawinag?" Sabi ko at ibinaba ang tawag.
Si Mark ay isa kong hired bodyguard para kay Angel na ako lang ang nakakaalam. Sya rin ang nagsasabi sakin ng ginagawa o kung nasan ang mahal ko.

---
Oh ayan si Papa Kent pala ang reason kung bat di na nagpaparamdam si Jeric, magagalit pa ba kayo ?😊

Home Wrecker (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon