19

2.4K 23 0
                                    

Kent POV

"Angel ?" Syet kinakabahan ako pano kung di nya tanggapin .
"Yes Kent?" Sabi nya na naguguluhan na talaga sa kinikilos ko, agad akong tumayo sa swing at lumuhod sa harap nya .
"Baby, My Angel, will you marry me?"
"Kent wait pang kaylangan mo munang malaman ung sasabihin ko, tsaka ka magpropose if narinig mo na to" naiiyak na ung mga mata nya .
"Angel, hear me out . Alam ko . Alam ko lahat baby, sorry kung di ko masabi sayong alam ko ang lahat . Yung pinagdaan mo, yung mga sakit na naramdaman mo, yung mga sakripisyong ginawa mo . Nandun ako nung college tayo nasa iisang section lang tayo pero di mo alam diba ? Di mo ko napapansin, kasi si Mike lang ang nakikita mo, ako yung lalaking nakasalamin na laging nakapwesto sa likod ng upuan mo . Hinahanggaan kita sa malayo Angel, habang kayo non ni Mike masaya rin ako kasi nakikita kong masaya ka . Nung iniwan ka nya sinundan kita, ako ang nagdala sayo sa hospital nung araw na nakunan ka, nung nadala na kita sa hospital pinuntahan ko sya at pinagsususuntok mapaghiganti ko lang yung ginawa nya sayo . Graduation natin nun ako ang nagpadala sayo ng bulaklak, hindi ako makalapit sayo kasi natotorpe ako . Pinilit kong may marating para sayo, alam ko kung sino.sino ang mga nakarelasyon mo pero di ako makaporma, peste kasing puso ko kumakabog pag lalapitan na kita para kong bulateng inaasinan. Angel please, tanggap kita kahit ano pang nakaraan mo, kahit sino ka pa . Baby tanggapin mo din sana ko." Umiiyak kong pakiusap ko sa kanya, ung kamay nya hawak ko nakaluhod pa rin ako sa harapan nya .

"Kent?" "Kent ? Alam mo ? Pero tanggap mo pa rin ako ?"
"Angel, please tanggapin mo ko . I want to spent the rest of my life with you, I want to woke up every morning with you by myside . Angela Ramirez, can you make me the happiest man ? Will you marry me ?" Iyak na sya ng iyak my Angel is crying like theres no tomorrow, dahan.dahan syang tumango na ikinangiti ko .
"Yes, I would love too ! I love you Kent"
"Yes ! She said Yes ! I love you more baby😘" sabi ko sabay halik sa noo nya .
"So Kent ! All this time ikaw pala un ? I can't believe na ikaw stalker, ang pogi mong stalker aa ."
"Hindi lang ako basta stalker no, kung alam mo lang 😊". Pabulong kong sabi
"Ano Kent ? Di ko narinig ii."
"Aa wala, come Angel . Let's call for a celebration"
"Kakakain lang natin Kent"
"Edi maginom nalang tayo, tara ako naman kasama mo ii di kota pababayaan ."
"Oyh aa baka may binabalak ka, pag may alak siguradong may balak"
"Pwede naman Angel ii, kung gusto mo . Advance honeymoon na" haha tara 😂

---
Ayan na may forever na si Angela l, ikaw nalang wala 😂😂

Home Wrecker (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon