16

2.7K 21 0
                                    

As time goes by, nagkakilaka na kami ni Kent . Ok naman sya wala ka ng mahihiling pa kasi total package na talaga sya . Sweet din sya pero hindi ko parin masabi sa kanya yung past ko kasi baka bigla nalang syang lumayo knowing na maduming babae na ko . Minsan nga ...

***

"My Angel, bakit ka nakapout ? Magpapahalik ka ba ?" Sabi nya na kinapout ko lalo .
"Kent, ayaw mo ba sakin ? Bad breath ba ko ? Paglumalapit ako ng sobra sayo lumalayo ka. Wala naman akong BO, wala rin akong flu pero bakit parang diring.diri ka pag sobrang lapit ko na?" Nagtatampo na talaga ko, sa dalawang buwan na naming kinikilala ang isa't.isa ni minsan hindi pa nya ko hinalikan sa labi puro sa noo o sa pisngi lang .
"It's not that baby, ahmm kasi ano nirerespeto kita bilang babae . Ayokong isipin mo na tinetake advantage kita kaya please nagpipigil din ako kaya kung ayaw mong magsisi ka wag ka ng gumanyan huh baby" sabi nya ng ginulo ung buhok ko, ayan feeling ko baby sister lang nya ko kasi lagi syang ganyan sakin . Lumapit ulit ako sa kanya ng bigla syang hinalikan sa labi .
Ilang sigundo syang parang naistatwa ginalaw ko ung dila ko papasok sa bibig nya pinapasok naman nya tsaka ko pinaikot.ikot sa loob hanggang nagespadahan na ang aming mga dila, pinalalim ko pa lalo ang aming halikan at idiniin ko pa lalo sa katawan nya ang katawan ko, maya.maya nararamdaman ko na ung kamay nyang gumagapang sa likod ko pababa sa puwet ko, pumaibabaw na ko sa kanya . Napapaungol na ko sa sarap habang hawak nya na sa kamay nya ang isa kong dede at hinahalikan na ko sa leeg .
Dalang dala na ko sa init ng sensasyon binibigay nya sakin .
"Oh Kent, more plss" pakiusap ko sa kanya .
"You taste heavenly good baby" sabi nya ng biglang ...
*dingdong*
Tae dumating na ung pizza delivery na inorder namin huhu bitin syet parang binuhusan ng malamig na tubig yung apoy ng pagnanasa ko kay Kent . Narinig kalo naman syang ...
"Shit ! Fucking shit ! Damn you to hell ." Muka din syang bitin haha at least were even 😂😂

***

Pagtapos nung ganong scene namin hindi na ulit naulit kasi kada lalapit ako ulit ng sobra kusa na syang lalayo. Hayst, what to do guy's?😭

---
Ang onti ba ?
Bawi nalang sa next chap. Hot scene 😂

Home Wrecker (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon