"Why are you here Mr.?" Nakataas na kilay na tanong ko sa kanya.
"You asked me to come, right ?" Nakangising tanong nya. Teka nakalimutan kong sabihin sa inyo kung sino nasa harap ko, sya si .... JERIC ...
"So you are Mr.Right ?"
"Haha actually NOT, haha ang torpe kasi ng gago kaya nandun pa sya sa restroom mukang natataeng ewan haha ." Nqguguluhan ako, kung di sya si Mr.Right, sino ?
"Ee di naman pala ikaw yung iniintay ko ii umalis ka na nga dito" pagtataboy ko sa kanya.
"Haha namiss kita Angela, haha oh cge na baka makita pa ko ni Mr.Right mo mabugbog pa ko . Sayang ang lahi. Cioa"
Sabay alis sa harap ko . Taragis talaga si Mr.Right oh, pabitin ang p*ta. Oops, nakapagmura ko sorry Papa G nakakainis na kasi ii . Namamawis na paa ko at kili.kili ko sa kaba.
"Ahem, Hi Angel!" Sabi nya ng nakangiti ng tipid ..."Kent? Hi! Oh ano di nanaman cguro ikaw si Mr.Right no? Hayst, ang tagal naman nun cguro kinain na yun ng inidoro" natatawang sabi ko.
"My Angel, it's me . Really !" Medyo nahihiyang sabi nya na halos pabulong na.
"Are you for real? Haha Kent oh masyado kang funny . Bat parang nawala na yung cool na Kent na nakilala ko nung nakaraan lang"
"Angel please, I'm nervous can you please cooperate" medyo mataas na boses na wika nya .
"Oh I'm sorry Kent . Pero bat ka naman kasi kakabahan ? Ahhh ... aha cguro dahil nabuking kong stalker kita no?" Mapangasar kong sabi sa kanya na ikinaseryoso lalo ng muka nya .. hala JK lang naman un ii😭 ."Angel . The first time i laid my eyes on you, you got me already. I know its hard to believe and your suprise, but please hear me out. I like you Angel, no explanation, no consequences, I just feel it baby" lumapit sya sakin at hinawakan ang kamay ko, natulala lang ako sa kanya at siguro nakanganga na ko huhu nakakahiya ano daw bang sabi nya.
"Angel, please say something"
"Y-you li-like mee?"
"Yes Angel"
"Teka.teka di mo pa ko kilala, magbabago isip mo pag nakilala mo pa ko . Di ako ang babaeng gaya ng inaakala mo, di ako bagay sayo ."
"Angel, kumain na muna tayo mamaya na nating pagusapan yan aa, ayokong masira ang lunch na to. Pinaghandaan ko to ." Sabi nya na umiwas ng tingin sakin.
"Aa cge kain na" natapos na kaming kumain bali kumain kami ng Beluga caviar, white truffle and gold pizza and blueberry cheesecake for dessert. After namin kumain medyo nagkakahiyaan pa kami kasi ang awkward naman ng basta nagkaaminan tas irereject ko sya after nya ko pakainin ng mga mahal na pagkain huhu pede bang iluwa para maaatim ko na irereject ko sya ."Angel, please just give me a chance . I'll show you how serious I am" nagmamakaawa ang mga mata nya, nakakalunod pag tinitigan mo.
"Kent di mo pa kasi ako kilala ee, madami ka pang di alam sakin. Ayokong magsisi ka na sa kagaya ko ikaw napunta pagdating ng araw. Di ako perpektong babae marami na kong nagawang mali. Di tayo bagay."
"And so do I, I'm no perfect . Kilalanin natin ang isa't-isa tsaka ka magdecide kung ayaw mo talaga . Please My Angel, with cherries on top" nagpapuppy eyes pa sya .. hay nako
" ......."---
Pagbibigyan ko ba o hindi ?😊
BINABASA MO ANG
Home Wrecker (completed)
General FictionAng storyang ito ay hango sa aking malawak na imahinasyon lamang. Ang mga pangalan, lugar at pangyayari ay walang katotohanang batayan. Sana ay magustuhan nyo, malaking pasasalamat sa mga mag-iiwan ng mga mensahe, opinyon at konklusyon. Maraming sa...