***
"Papa ! Papa ! Papa!" Umiiyak ako hanggang sa may pumunta ng tao sa bahay namin at sila ang tumulong na dalhin si papa sa hospital. Buhay pa si papa nung dumating sa hospital pero agad ding binawian ng buhay. Ang dalawang kapatid ni papa ang tumulong saking maipalibing si papa, dahil matagal na sya sa trabaho nya at malaki ang back pay nya, may naiwan ring savings sa bangko ay iyon ang ginamit para sa burol nya at sa lahat ng gastusing naiwan sa kanya. Ibinenta namin ang bahay ni papa at bumili ng katabing bahay nila tita para kahit papano daw ay mababantayan nila ako . May educational fund pala si papa para sakin kaya nakatapos ako ng di humihingi ng tulong sa mga tita ko at may pension si papa na 5k monthly iyon ang pinagkakasya kong baon at gastusin sa buwan.buwan . Nung nag.college ako medyo nahirapan na ko kasi malaki.laki na na ang gastusin kaya nag.partime din akong waitress sa isang dine resto malapit sa pinapasukan kong skwelahan.***
Nandito na ako ngayon sa lobby ng hotel na sinabi ni Arthur, saktong paglingon ko sya namang dating nya . Naka polong white, black pants and black shoes napaka pormal . Pagkakita nya sakin hinila na nya agad ako papasok sa nakabukas na elevator.
Habang nasa elevator kami ay hawakhawak nya ang kamay ko at nakatingin sakin, di sya nagsasalita hanggang makarating kami sa tapat ng kwarto namin . Pagbukas ng kwarto ay itinulak nya agad ako papasok at dali.daling isinara . Hinuhubad nya ang kanyang polo habang papalapit sakin .
"Damn Baby I really miss you, I'll fuck you all day today until you can't even walk" sabay siil ng halik, I felt his tongue seeking for entrance . Habang hinahalikan nya ko hinuhubad nya ang suot kong blouse at skirt, i also unbuckle his belt binaba ko ang pants nya tanging brief nalang nya ang natira .
"Fuck baby you shaved for me? I really.really want to taste it, Fuck!" Sabay hipo saking pakababae nilaro nya ito ng kanyang daliri habang hinahalikan nya ko pababa saking leeg, sakin pusod saking puson hanggang nakapwesto na sya saking hiyas .
"Spread your legs wider baby, I'll eat you" para syang gigil na gigil sakin, sabay labas ng dila paikot saking clitoris
"Ohhhh shit, fuck you Arthur don't stop. Ohhhh I love your tongue shit Arthur" utos ko sa kanya at dahil mabait sya sinunod nya ako.
"Oh i love your smell too baby"
"Im near Arthur shit! Shit! Ohhhhh"
Nanlambot ako sa ginawa ni Arthur sakin pero sabi nga niya ako pa lang ang nakatapos di pa sya kaya ako naman ang magpapaligaya sa kanya . Pinahiga ko sya sa kama at ako naman ang nagsimulang gumalaw .
"Ohhhh baby your mouth is so fucking good, damn" sabi ni Arthur matapos kong isubo ang kanya.
"Yahhhh suck it baby, oohhhhh you did great, thats it baby ohhh aaaahhhh" "ohhhh I'm near baby swallow it ohhhhh" gaya ng utos nya nilunok ko lahat i even lick his dick to clean him .
He position himself in top of me "Fuck Angela, why are you so good . I can't get enough of this, you are mine Angela ."
"Yahhhh own me now, but Im not your property Arthur just Fuck me now"
"Ohhhh Arthur yaaahhh, ohhhhh oahhhh, yes! Yes! Faster, harder, deeper, ohhhh ." "I'm near baby let's cum together."
"Ohhhhh" sabay naming bigkas at sabay higa nya sa tabi ko.
BINABASA MO ANG
Home Wrecker (completed)
General FictionAng storyang ito ay hango sa aking malawak na imahinasyon lamang. Ang mga pangalan, lugar at pangyayari ay walang katotohanang batayan. Sana ay magustuhan nyo, malaking pasasalamat sa mga mag-iiwan ng mga mensahe, opinyon at konklusyon. Maraming sa...