Nandito ako ngayon sa isang resto malapit sa trabahong pinapasukan ko nagshift na kasi ako ng time naging graveyard shift ako kaya 8pm-5am ang bagong sched ko . Naisip kong dito muna magpalipas ng antok dahil di ko kakayaning magluto pa sa condo . Tahimik akong kumakain ng biglang may sumingit sa pagkain ko .
"Hi, Excuse me Ms. Mind if I join you?" Wow nakakastarstruck sya . Ang Hot nya, ahem baka tumulo laway ko nakakahiya . Syet dapat pala kanin lang inorder ko tas sya uulamin ko. May hawig sya kay Harry Style ng OD teka baka sya nga to aa .
"Oh, Not at all Sir" ngiting sabi ko pero shet na malaglit nakaka.wet yung tingin nya tipong tingin palang nilabasan ka na oh my sana di nya nababasa yung nasa isip ko .
"Thank you Ms. Im Kent, You Are ?" Oh my tinanong nya panalan ko teka ano bang itsura ko muka siguro kong zombie kaya naaliw to sakin ii.
"Angela, nice to meet you Kent." At nakipagshake hand sa kanya, langya pati kamay ko nag.grigripo madami na kong nakitang gwapo pero syq 8ba yung dating para kang mahihiya sa sarili mo takte nakakaintimidate sya .
"Wow, Angela suits you like an Angel" sabay kindat sus bola pa to baka mamaya maglawa na dito sige ka kasalanan mo. Lord, sabi ko iiwas na ko sa kahit anong kasalanan pero bakit eto po ung utal ko di mapigilan pagnasaan ang taong to .
"So how's you day?" Tanong nya sakin l, wow si koya feeling close, so nauwi kami sa kwentuhan .
Well mas pogi at hot sya kumpara kay Jeric, speaking of Jeric paasa syang gago sya kala ko type ako pumunta ko sa asamblea ng 5 araw so no phone ako dun pagbalik ko di na nagrereply hayst, nung una para kong iniwan ng bf sa pagdadrama ko pero itinigil ko na rin dahil wala kaming label pero lang sweet words kaya siguro nakasanayan ko na ganun sya.
"Angel, your spacing out . A penny for your thought ?" Grabee ang pogi pati boses nya
"Ba yan ilong ko dudugo sayo ii, ang pogi mo pa naman tas makukulong ka lang ang dahilan babae namatay matapos kausapin ni Koya di kinaya kaya dead on arrival" nagulat ako ng bigla syang tumawa ng malakas .
"Nakakatawa ka pala mainis Angel" oh my ! Holy Molly sabihin nyong maoi ako ng dinig English ung sinabi nya dba ? Nanlaki yung mata ko kaya mas lalo syang tumawa .
"Ang cute mo, Angel sana lagi ka nalang nakangiti sawa na kasi akong nakikita kang malungkot" huh ? Ano daw ??????---
What can you say Guys lame ba ? Bawi nalang ako next chap 😂
BINABASA MO ANG
Home Wrecker (completed)
General FictionAng storyang ito ay hango sa aking malawak na imahinasyon lamang. Ang mga pangalan, lugar at pangyayari ay walang katotohanang batayan. Sana ay magustuhan nyo, malaking pasasalamat sa mga mag-iiwan ng mga mensahe, opinyon at konklusyon. Maraming sa...