***
"Oh Mike, Keep Moving Fuck Faster ! Aaahh"
andito ako sa condo ni Mike, after ng school dito kami napunta para paligayahin ang isat-isa .
"Anj, My God still tight baby" ito ang pang limang beses na nag.sex kami sya ang first ko at sana ang huli, hindi ko makita ang sarili ko kasiping ang ibang lalaki bukod sa kanya kasi mahal na mahal ko sya .
"Ah angela baby, I love you baby fuck malapit na ko" hingal na hingal nyang sabi habang patuloy naglalabas pasok sa hiyas ko. Kaya mahal na mahal ko sya kasi lagi din nyang sinasabi at pinaparamdam kung gano nya ko kamahal .
"Mike oh Mike baby diinan mo pa malapit na rin ako Mike plsss wag kang titigil damn ! Ohhhhh Ahhhhh" at narating rin namin ang ika-pitong langit ng sabay" matapos ng maiinit na tagpo nahiga na kami sa kama at nakatulog ng magkatabi .***
Hingal na hingal ako ng magising, waring isang magandang panaginip nguntit ngayon isa ng bangungot . Inalis ko na rin ang galit ko kay Mike at handa na rin akong patawarin sya kaya ngayong araw sya naman ang gusto kong makausap .
Napagdisisyonan ko na puntahan nalang sya sa kanyang tinitiran isang katamtamang bahay ang impormasyon ay nakuha ko sa dating mga imbistigador na kinasiping ko para lang sa mga false info na binibigay nila kay Mike kung san matatagpuan si Anika . Mabilis akong nagpark ng kotse sa gilid ng kalsada sa tapat ng kanyang bahay .Matapos magdoorbell lumabas si Mike na mukang hindi pa naliligo ang itsura, pawis na pawis at may hawak pang puting basahan sa kanang kamay .
"Angela ?"
"Yes Mike, Ako nga!"
"Oh pasok ka, it's been awhile l . Kamusta ka na ? Pasensya ka na nga pala naglilinis kasi ako ng bahay kaya medyo ganto ang ayos ko alam mo na wala ng maglilinis kaya pag dayoff ko ganto ang ginagawa ko."
"Aa ayos lang gusto lang naman kitang makausap alam mo na catching up"
"Aa sige dito upo ka muna kukuha lang ako ng maiinom natin" at pumunta sya kung san nakapwesto ang maliit na ref at naglabas ng juice na nasa pitcher.
"Aa Mike, ok na wag ka ng magabala kaya ko na yan di ko na ko kaylangan pagsilbihan, upo ka na marami akong kaylangan sabihin sayo." Umupo naman sya sa upuan na nakaharap sakin at nagsimula na kong magsalita.
"Mike, namatay ang anak natin kaya nagalit ako sayo ---"
"Alam ko Angela, Kaya patawarin mo sana ko ."
"Teka Mike wag kang sumabat please, panira to ng moment" natawa sya at natawa rin ako kahit papano gumaan ang atmosphere sa pagitan namin .
"Ok tutuloy ko na, nagalit ako sayo kaya sabi ko balang araw pag kaya ko na gagantihan kita sa kahit anong paraan. Kilala ko si Anika, ako ang tumulong sa kanya para makalayo sayo . Sorry Mike" nakayukong pag.amin ko sa kanya.
"Alam ko na yun Angela, matagal ko ng alam pero pinasawalang kibo ko nalang dahil baka eto na kako ung karma ko, nagsisisi ako sa nangyari maniwala ka sakin kaya ng magmahal ako at hindi ako mahal nalaman ko ung pakiramdam na iwan, na nakiusap pero tinaboy alam ko na Angela kaya nga kahit alam kong ikaw un di ko magawang magalit." Nagulat ako, so all this time alam nya pala.
"Mike I'm sorry, really ."
"I'm sorry too, ahmmm ... Angela gusto ko lang malaman san nakalibing si baby at kung ano palang pinangalan mo sa kanya?"
"I named her baby Mian at sa holy angel cemetery ko sya nilibing kasama ng papa ko"
"Thank you so much Angela, mamaya pupunta ko dun gusto mo bang sumabay ?"
"Anong sumabay ka dyan baka ikaw ang sasabay baliw wala ka ngang kotse ang yabang mong maghaya ." Nagtawanan kami at sabay bumisita sa aming munting anghel.
BINABASA MO ANG
Home Wrecker (completed)
General FictionAng storyang ito ay hango sa aking malawak na imahinasyon lamang. Ang mga pangalan, lugar at pangyayari ay walang katotohanang batayan. Sana ay magustuhan nyo, malaking pasasalamat sa mga mag-iiwan ng mga mensahe, opinyon at konklusyon. Maraming sa...