21

2.6K 20 0
                                    

Angela POV

Nakauwi na kami ni kent . Paguwi namin naglabas sya ng cuff, shett para san yun ?

"Hey para san yan ?" Taka kong tanong sa kanya .
Nangisi sya ng parang may masamang balak, aba papatayin yata ko nitong lalaking to ii .
"Ito para sayo, paparusahan kita dahil pinagdudahan mo yung nararamdaman ko sayo ."
"What ??? I mean kala ko ba ok na tayo bakit parang balak mo kong patayin ?!" Natatakot ako sa ngisi nya mukang asong ulol wagas may plano talaga tong masama ii .
"Papatayin kita sa paraang damangdama mo, papatayin kita sa sarap My Angel" aay un naman pala . Ok go, pinapatagal pa ii .
"Now, strip baby" aba ako pa nihinamon una kong tinanggal yung damit ko isa.isang binuksan ang butones pinatugtog ko na rin ung speaker sa tabi ng kama ko at pinatay ang ilaw, tanging lampshade nalang ang bukas . Pinunit ko nalang ung manipis na skirt na suot ko narinig ko naman syang nagmumura .
"Baby faster, you're killing me my Angel . This is torture, it supposed to be the other way around" natawa ko kaya tinigil ko na ang pang aakit, willing victim irr' .
"Ok, Kent go . The floor is yours, show me what you've got baby."

Kent POV

Ok ipapakita ko sayo ang pinraktis ko kala mo hah . Ipinosas ko yung dalawang kamay nya sa magkabilang side ng kama, seeing her in her sexy undies giving me a hard boner . Ok I'll show you what I've got baby !

Hinubad ko ang polo kong suot habang sumasabay ang katawan ko sa agos ng musika . Papasa akong Macho dancer kung magaapply ako, hah sorry sila dahil exclusive lang ako para kay Angel ko . May sikreto akong aaminin sa inyo, wag nyo ipagkakalat aa . Remember nung mga time na di ko ganong lumalapit kay Angel.ko kasi bukod sa ginagalang ko sya ee, virgin pa ko haha I know masyado na kong matanda para maging virgin ewan ko ba di kasi ako attracted sa mga babae kala ko nga may sakit ako sa pagkalalaki ko ee kasi kahit may nakita kong babae kahit maghubad pa sila sa harap ko di ako tinitigasan pero fuck pagdating sa simpleng haplos at halik lang ni Angel bawi naman ang ilang taong pagkakatigang ko parang kahit limang rounds di rin lumalambot si manoy sinusulit ang bawat sandali . Haha so eto na dahik di nya ko mahahawakan ako ang kikilos samin napanood ko to sa isang pornsite, dito ako nanuod para maiapply samin isang linggo ko tong pinraktis shit ! So ayan na tili na sya ng tili haha natatawa ko kasi namumula na sya kakasigaw .

"Baby please come here, or better yet remove this cuff ! I can't take it anymore . I want you now !" Sigaw nya na tila nagagalit na sa ginagawa ko . Haha natatawa ko ang sarap nya asarin .
"Later Angel let me do the job." Hanggang Wala ng natirang saplot sa katawan ko, lumapit ako sa kanya I mean sa paanan nya hinalik.halikan ko yung paa nya na mas lalo nyang ikinahiyaw . Pataas ng pataas lahat ng parte sinugurado kong nadaanan ko, binti, hita sa sobrang kiliti nya napapaliyad na sya habang ....
"Tangna Kent umalis ka na dyan ayoko na please, di ko na kaya wag dyan ... ahhhhhh, shit please alis na wahhhhh!" Ayan na narating ko din ang bukana ng bulkan 😂😂 .
"Let me taste you My Angel" dinilaan ko sya, naikina sigaw nanaman nya pumapalag pero walang magawa . Iniipit na nya ung ulo ko sa pagitan ng mga hita nya, I love it when she arch her body like she ask for more.
"Oh Kent more please, I'm near . Oh yessss ! Ahhhh so good baby, fuck.fuck !" Hanggang sa .....

*dingdong.dingdong*

Napabalikwas ako dahil di naman makakatayo si Angel, nagtowel lang ako kasi hassle kung isusuot ko pa yung pantalon ko diba .
"Wait here Angel" sabi ko kaya napasimangot sya .
"Come back huh, make it fast !"
"Later Angel, you'll come fast" sabay kindat na ikinainis nya haha .

Pagbukas ko ng pinto nakita ko ang isang babae na naka red nighties .
"Yes?" Kalmadong tanong ko pero sa totoo lang gusto ko ng saraduhan ng pinto .
"Ahhmm, guys pwedeng pakihinaan please kasi nakakaistorbo kayo sa tulog ko . Pero kung gusto nyo pwede nyo rin ako isali, you know threesome tutal nawala na antok ko sa ingay nyo ."
Akala ko disente kasi unang pakiusap nya tas biglang naging flirty yung voice nya, my God !
"I'm sorry miss but I'm not into threesome and I am not interested" garapal na sabi ko pero ang babaeng to hindi ata tinablan .
"Oh, maybe nextime ?" Sabi nya while biting her lip, kala nya naaattract ako.
"I told you, I'm not interested . Im not attracted to other girls not unless your my Angel . Got it ? Now please go, we'll keep our mouth shut just go back to sleep."

Sinara ko na yung pinto at nagtuloy na sa kwarto, pinagalitan naman ako ni Angel nung sinabi kong kapitbahay nya at pinapatahimik kami . Sabi nya pa "bat ang tagal mo dun, siguro may ginawa kayo no?" Kaya tinanggal ko yung towel ko para makita nyang malambot ai manoy .
"See this, hindi nga to tumitigas sa iba ii, Look sayo lang yan sumasaludo ." Kasi nung tinaggal ko at tinignan nya ayon naginit nanaman ako.
Hay Angel, what to do sayo lang ako ganto 😘

---
Epilogue nalang bukas nalang ako maguupdate tutulog na po ako 😊😊
Salamat sa pagbabasa 😘😘😘😘

Home Wrecker (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon