Naiinis na talaga ko kay Kent, biruin mo sa text lang sya nakikipag.sexy talk sakin pag sa personal ang hina pucha mas muka pa kong lalaki dahil ako nag.iinitiate ng mga SPG conveys namin 😭 .
Ngayon pinapunta ko sya sa condo ko sabi ko may lagnat ako, at sabi nya papaunta na sya .
Haha nagsuot ako ng sexy red lingerie under my sheet, haha nakahiga lang ako at hinihintay ko nalang sya, tae pag di ka pa naakit sakin ee iisipin kong bakla sya .Ayan na naririnig ko na ang yabag sa labas ng kwarto ko, may spare key sya ng unit ko kaya di na sya nagabala pang magdoorbell . Ayan bumukas na ang pinto ng kwarto ko .
"Baby, are you really sick?"
"Bakit muka ba kong nagsisinungaling ha?" Pasungit kong balik tanong sa kanya
"Oh, may sakit na nga masungit pa . Tara sa doctor?"
"Ayoko Kent, Init lang to ng katawan kaylangan ko lang sigurong ilabas" malanding sabi ko, nakita ko naman syang napalunok .
"Aa ganun ba cge dyan ka lang kukuha nalang ako ng towel at cold water para makasingaw yan ."
Dali.dali syang lumabas ng kwarto ko, aa ganun di pa din epektib tignan natin pag balik mo.
Nasa gitna ako ng kama, nakabuka ang dalawang hita . I massage ng clit and touch my breast .
"Oooh Kent" haha tignan ko kung di ka tatablan .
"aaah Kent Please I want more"
Nagmamadaling pumasok si kent sa kwarto dala ang planggana at towel, sa pagkabigla nabitawan nya ung dala.dala .
"Ooh shit! Angel what are you doing?!" Ow.ow galit ata sya pero sorry nalang dahil di ako titigil .
Habang nakatingin ako sa kanya titig na titig sa kanyang mata ay puro ungol ang lumalabas sa bibig ko, hinawi ko ang sumasaplot sa vagina ko at ipinasok ko ang isang daliri ko sa loob na lalong ikinaungol ko ng malakas .
"Ooh kent, I need you . I want you baby . Ohh ang sarap Kent" dahil narin siguro sa di na sya nakatiis dalidali nyang hinila ang dalawang paa ko dahilan para mapahiga ako sa kama .
"You want this huh Angel ? You don't need to beg, I'll do it willingly" binuka rin nya ang legs ko at pumwesto sa paa ko, hinalikan nya ang paa ko pataas ng pataas hanggang umabot sa bukana ng perlas ng silangan . He lick it, he lick me, his tongue is entering my core oh myyyy !!
"Oh Kent.Babyyy I love it . Please faster aaahhh" pinasok nya ung isang daliri nya sakin, ang isa nyang kamay naman nilalaro ang clit ko na mas lalong nakakapagpawala ng ulirat ko.
"Kent oh myyyy ang galing mo, baby . Cge pa I want more please" pakikiusap ako .
"Ohhhhh Yes.Yes! That ... that ... my gosh lalabasan na ko ohhhhh ." At ayun nga lumabas na ang ilang buwan kong inipong orgasm.
Hapong.hapo ako pero di pa ko tapos gusto ko sya mismo. Kaya kahit na wala kong lakas hinigit ko sya pahiga sa kama . Inopen ko ang belt nya, dahan dahan sya nakatingin lang sakin habang ginagawa ko un .
"Are you sure about this My Angel ? I mean ok lang ba ? Ayokong iniisip mo na pinagsasamahatalahan kita" sabi nya na ikinangiti ko mas mukang sya ang babae samin aa .
"Take your shirt off Kent, I want you naked . Taas mo paa mo ibababa ko na tong pants mo"
Habang binababa ko ang pants nya napansin ko ang adams apple nya na panay taas at baba meaning kinakabahan sya . Haha see I'm irresistable 😊Pareho na kaming walang kahit anong saplot, flesh to flesh, mouth to mouth ang labanan .
Pinwesto ko na ang aking sarili sa kanya shet his huge siguro 8.5 o 9 inches to, malaki talaga ii circumference cguro nito mga 7 inches oh myy ! ngayon palang ako makakaranas ng ganto kalaki, kay Arthur mga 7 lang ata yun ii . So kahit di na ko virgin syempre mukang masasaktan pa rin ako remember ilang buwan akong tigang tas malaki talaga sya kaya baka mawarat ako 😭 .
Dahandahan kong pinasok .
"Oooh my, masakit Kent"
"Dont move yet baby" hanggang sa naipasok ko na rin ng dahandahan ang kanya sa akin .
Nawala na ang sakit at puro sarap nalang ang nararamdaman ko .
"So fucking tight baby aaaaahhhh ang sarap Angel ang sikip mo" sabi ni Kent, haha mas screamer pa ata to kaysa sakin ii .
"Oh Kk-kent aaahhh my God" ayon sobra na kong nasarapan di ko na alam kung anong nangyayari nakapikit ako at dinadama ang pagiisa namin pumaibabaw sya sakin ako naman ngayon ang pinahiga nya, tinaas nya ang dalawang paa ko sa magkabilang balikat nya. Hala eto ang pinakapaborito kong posisyon ung tipong nakaangat na ang balakang ko oooohhhh heaven .
Nilabasan na ko ng ilang ulit pero sya di pa tumitigil .
"Ohoohh Kent, my God ! Aaaaaahhhhh ."
Eto ang unang pagkakataon na nagsquirt ako . Oh Myyyyyy di ba parang nakakahiya un ? Pero sa mga porn nakakabilib daw ang nagssquirt na babae ee di bale narating naman namin pareho ang 7th heaven . Ang squirting daw kasi ay mararanasan mo lang kung sobra ka ng nasarapan bali lalabas lang un if nagawa ka nyang dalin sa rurok ng tagumpay ganun, at achieve na achieve ko un !---
Oh ayan nakabawi na ko aa 😂😂😂
BINABASA MO ANG
Home Wrecker (completed)
General FictionAng storyang ito ay hango sa aking malawak na imahinasyon lamang. Ang mga pangalan, lugar at pangyayari ay walang katotohanang batayan. Sana ay magustuhan nyo, malaking pasasalamat sa mga mag-iiwan ng mga mensahe, opinyon at konklusyon. Maraming sa...