SPECIAL CHAPTER

3K 34 7
                                    

Pagkatapos naming kumain ni Keny naghaya na na syang umuwi, di na kami nagtagal sa reception kasi masama talaga ang pakiramdam ko . Nangmakarating kami sa hotel na pinareserve nya pinagbuksan nya ko ng pintuan ng kotse at binuhat pababa ng sasakyan . Lahat ng taong nakakasalubong namin ay binabati kami, obvious naman kasi dahil naka wedding gown pa ako at sya naka white tux . Nang makarating kami sa pinto ng hotel suite namin ako na ang pinagswipe nya ng card key . Nang makarating kami agad nya kong ipinangko sa dingding .

"Let me touch you My Angel" he whispered sexily, his hand travelled at my back tracing the zipper to open up my gown. When he successfully pull down my gown he start massaging my breast, kissing my bare shoulder .
"Ohhh ! Shit Love, please touch me more"
"No need to beg My Angel, Let's continue this in bed" at binuhat akong muli papasok sa nakasaradong kwarto, nang makapasok na ay agad nya kong binalibag sa kama.
"Hey Love careful, we might hurt our baby" nanlaki yung mata nya sa sinabi ko .
"What baby ? What do you mean ? don't tell me ?"
"Ok, I won't" sabi ko at inirapan sya .
"Shit ! You mean your pregnant ? My God is this for real ? Me, a father ? We, a parent ? Oh My I love you My Angel, you complete me ." Tumatawa syang umiiyak, konti nalang iisipin ko ng baliw to ii .
"Hey mamaya ka na magdrama dyan tapusin na muna natin to, bwisit ka alam mo bang madalas horny ang mga buntis ." Inis kong singhal sa kanya.
"Oh, sorry Mommy nadala lang ako . Kaya pala no ?"
"Now you're calling me Mommy, and whats in 'kaya pala' mo ?"
"Mas hot kaya kung Mommy tawag ko sayo, sexy pakinggan, I mean kaya pala halatang malaki ang pagnanasa mo na matikman ako haha. "
"Aa ganon bahala ka yan, magselfie ka magisa" akmang tatayo na ko ng bigla nya kong hinila.
"My Angel, mahal na mahal kita salamat sa pagbibigay sakin ng chance ipakita sayo kung gano kita kamahal, di ko sasayangin ang pagkakataong to kaya halika nabitutuloy pa natin to haha" bwisit to kala ko seryoso sesegway lang pala ang gago !
"K fine ! Tatanggi pa ba ko ee gustong gusto ko naman talaga" so ayun tinuloy na namin ang naudlot na rakrakan.
"Ssshhh!" Pinatahimik nya ko ng bumaba ang labi nito sa pagitan ng aking dibdib.
"This is ---- oohhhh!" Malakas na ungol ko ng kasabay ng pagkagat nya sa isa kong nipple.
"Fuck Love, Ohhh Kent!"
"I want to taste you My Angel"
"Go on!" Umangat ang balakang ko ng humagod ang kanyang dila saking basang pagkababae napqlqkas anh ungol ko ng pinatigas nya ang kanyang dila at pinag.labas-pasok saking butas .
"Moan My Angel, scream my name"
"Ohhhh Kent! Kent! Kent! Yes ! Dont fucking stop, I'm almost there!"
"Come for me My Angel"
"Ooohhhh ! Aaahhhh ! Im --- ohhh gonna cummmm! Ahhhh" at narating ko na ang langit, sinipsip pa nya lahat ng katas na lumabas sakin, nanghina ako sa ginawa nya .
"Ohhhh Love, I'm tired"
"Don't worry love, just relax . Lay down and let me do the job" gaya ng sabi nya nagpaubaya lang ako, ipinasok nya ang kahabaan nya sa loob ko .
Bumilis ng bumilis ang ulos nya hanggang sa may kung anong kiliti nanaman akong nararamdaman na namumuo sakin puson .
Hanggang sa nararamdaman kong lalabasan na rin sya, dahil dun ginawa ko ang muscle control na parang pinipiga ang kahabaan nya sa loob ko na ikinaungol nya . Pareho na naming naabot ang aming rurok .
"Oh My Angel, I know your tired . Sleep na, babantayan lang kita" at binalot nya ng kumot ang hubad kong katawan, hinila na ko ng antok paghalik nya sa noo ko .

--
I Angela Ramirez-Muñoz is now signing off😘😘

----
Kahit ano pa ang nakaraan mo, siguradong may isang tao na tatanggap sayo ng buo at mamahalin ka ng higit kanino man 😊 .
Salamat sa pagbabasa, hanggang dito nalang Loves 😘😘😘

Home Wrecker (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon