*C1'S POV*CHAPTER 3: TILL MY HEARTACHES END

568 22 0
                                    

PS: Annyeong mga madlaaa!
Hope you all enjoy this shinganinganing story mga readers kooo!Hehe! Yun ang mahalaga, hindi po ba?LABYU NG MARAMI SA INYO MGA KABABAYAN KO,
Hihizzxc!😂🖤 HAPPY 1k! I LOVE YOU ALL SO MUCH GUYS! HOPE YOU ALL ENJOY READING THIS CHAPTER! HEHEZ ANYWAYS PLEASE CONTINUE SUPPORTING THIS STORY THAT ALWAYS MADE BY ONE AND ONLY J🖤! In just one month, i never expect that this... as in this!
All of the readers, voters, comments, and specially the followers! Thank you so much! You will all enjoy reading this story, i promise guys! Hahaha nagpapaka-amerikana nako putsaa hehe, basta ayun wag kayong mahihiyang magcomment ng gusto nyong mangyari sa story'ng ito halimbawa ako, yung kakapalan ng peslak ko hehez!
Anyways....
MARAMING ZALAMAWTZKIE SA INYO, MGA MABABANGISCXZ NA TAO!😂🖤

----

'I'LL JUST KEEP ON DREAMING TILL MY HEARTACHES END💔'

"WHY ARE WE RISKING?
BELIEVING?
TAKING CHALLENGES?"

Why...?

Why are we risking in life, when we always have a choice between risking and playing safe?

Why do we keep on sacrificing ourselves for those people who can't see our worth?

Why....?

Why do we keep on believing them despite all those lies they've made?

Why do we keep on believing them although they used to play with our emotions?

Why are we taking challenges, although it eventually comes from the word 'challenge', which connects 'hardship' and a possible 'failure' in our lives?.......,

........

THERE'S JUST ONE AND ONLY REASON WHY DO WE ALWAYS KEEP HOLDING ON, EVEN THERE'S NO MORE REASON FOR US TO KEEP HOLD ON BECAUSE....

... WE ...

JUST LOVE THEM💔

---
*C1's POV*
(FRANCHESSCA'S CHAPTER🖤)

'I'll just keep on dreaming till my heartaches end🎶'

*IKATLONG ARAW NG PASUKAN

'Haaaaaaa!'

Bagong gising na namang muli ang prinsipe hehe. Nag-iinat ako wag kayong ano, hehe ulitz!

Inisip ko ang araw ngayon... hmmm...

Aytz! Miyerkules na mga kaigan, muli na naman akong papasok sa ikalawang araw ko HAHA PUTSAA! Ikalawang araw ko, ikatlo nila! Putsazxc, uniqueness naman dyan! Hehez!

Buti't wala na ho akong alarm clock mga madla... dahil nakakatakot nang muling makabasag ng isang bagay na mahalaga sa isang tao ngunit pinili nyang ibigay sayo, hayss! Naaalala ko nanaman yung mukha ni insan nung nakita nyang basag-basag na yung alarm clock na ibinilin nya pa saking ingatan at pangalagaan ko't may sabi pa nga syang wag ko lang raw ituturing na isang bagay yan, hindi ba? Pero anong ginawa ko? Binasag ko...

What If? (Book 1 of Questions Trilogy)Where stories live. Discover now