UNKNOWN'S POV:
'Can't believe that i'm a fool again and i thought this love would never en--'
"Hmm?" marahang sagot ko.
"Alam na nila, boss." napabalikwas ako ng higa atsaka naupo.
"What do u mean?" nakakunot noo kong saad.
"Johnson's and Gray's, may nalalaman sila."
"Fuck shit!" I groaned as i ended up the call.
My jaw immediately clenched.
I took my bathrobe as i immediately went upstairs.
They were smart, at ang mga ito naman hindi nag-iingat sa pagkilos! Gosh!
Agad kong ibinuksan ang shower ko, turning the temperature into fucking hot as hell. Nanlilisik ang mga mata kong nakita ang kabuuan ko sa salamin.
I've got to call someone.
After a few minutes, i immediately dressed up as i call this stupid girl.
"How'd come they did have a clue?!" singhal ko sa kabilang linya.
Narinig ko ang pagbuntong-hininga sa kabilang linya.
"Not our fault, sis. I think someone intentionally did it."
"Hindi mo man lang binantayan?" maging ang mga kalamnan ko ay nanlilisik sa galit.
"Ya know in the first place i don't fucking care, not even obligated to do as u command." she sarcastically said.
Nag-iinit ang ulo kong nagbuntong-hininga habang patuloy pa ring pinapakinggan ang nasa kabilang linya.
"You need to calm down, and relax sissy." i ended the call bago ko pa man mabato ang phone ko.
Relax and calm down? What a fucking helpful advice. I groaned as i rolled my eyes.
LEJAN'S POV❤:
I'm currently busy scrolling down in my laptop as a phone ring did interrupted me. Aishh!
'Little shit'
Napakunot ang noo ko sa tumatawag, a sudden call,huh?
"Bat napatawag ka?" mahinahon ngunit nagtatakang sambit ko.
"Let's meet at Conan's bar right now," she said in a serious tone.
"Hey why u serious? What're we gonna talk about?" nagtataka pa rin ang tonong tanong ko.
"About something important. Kaya kung ako sayo, get ur fucking ass off of your shit bed." she sarcastically said.
"Fine." i said as i ended up the call.
Nag-jacket na lang ako atsaka ikinuha ang susi ko sa drawer ng aking side table.
I immediately went to our parking lot and wonder what is she up to this time?
Nang makasakay sa aking auto ay agad kong binuksan ang makina at di na nag-atubili pang paandarin ito.
After 15 minutes i finally got there.
Agad kong ipinarada ang auto ko at tinahak ang daan papasok sa bar na ito.
I immediately saw where this little shit is as i headed right there.
Kasalukuyan din siyang nagmamasid sa paligid, maybe looking for me.
She smiled widely as i caught her attention.
YOU ARE READING
What If? (Book 1 of Questions Trilogy)
Roman d'amourWhat if? Isang katanungan ngunit maraming utak ang lilituhin at paglalaruan. Isang katanungang walang espesipiko o katiyakang dahilan ngunit mahihinuha ng bawat mambabasa ang sagot sa nakakubling katanungan ng bawat mga tauhang kani-kaniya ang uri n...