- Quay lại đây.
- Nà ní?
- *Chụttttt *
- O-O!!!!
______________________________________
Nó chỉ là một cô bé ngây thơ mới học lớp 1. Sau 7 năm gìn giữ sự trong sáng nó đã bị một bạn học nam cướp mất sự trong sáng, đơn thuần, ngây thơ ấy...
- Mày chết đi, đi chết đi. F*ck!!!!
- Đừng đánh...Xin lỗi...Xin lỗi rồi mà!
Tiếng than khóc đến thảm thương của bạn nhỏ tội nghiệp khiến cô giáo phải chạy lại.
- Cô ơi, bạn ấy đánh...hức..*sụt sịt*
- O-O
Nó quay ra sụt sịt với cô giáo, nó xòe bàn tay đỏ ửng ra cho cô xem bằng chứng (nó đánh bạn). Nó cố rặn ra khóc đến nỗi mặt đã đỏ ửng mà chưa thấy giọt nước mắt nào, biết không thành nên nó đưa một tay lên che giả vờ khóc tiếp.
Thấy mặt nó đỏ lựng lên đau khổ, cô giáo quay sang nhìn bạn học vô tội đang nằm dưới đất, nghiêm mặt dạy dỗ.
Oan ức đời trai =)))
Thằng bé bị phạt đứng xó, chốc chốc lại quay xuống nhìn nó đầy căm phẫn, môi nọ bặm môi kia ra sức kìm nén những giọt nước mắt của đấng nam nhi. Nó ngước lên, nhận được sự biểu tình thì lè lưỡi ra trêu. Thằng bé ở trên chợt rớt một giọt lệ bi thương.
__________________________________________
Tan học.
Nó vác cặp lên vai nghênh ngang bước ra cửa thì bị chặn lại. Nó chau mày khó chịu nhìn người phía trước. Thằng bé phía trước thì ra sức ưỡn ngực dang hai tay ra chặn đường.
- Vừa nãy bạn nói dối!
- Ai bảo mày hôn tao.
- Tại tớ thích bạn.
- Hở? Ahahaaa... con nít con nôi bày đặt thích này thích nọ. Tránh ra!
- Nhưng mà tớ thật...
Chưa hết câu thằng bé bị đẩy qua một bên, ngã sấp mặt =)))
- Khoan đã!...
- Sao?
- Sao bạn lại không thích tớ?
- Ai bảo mày hôn tao.
- Tại tớ hôn bạn nên bạn mới ghét tớ?
- Ờ.
- Bạn ghét tớ nhiều lắm à?
- Ờ
- Nếu tớ không hôn thì bạn không ghét tớ?
- Ờ.
- Vậy bạn hôn trả lại tớ là được rồi! ^-^
- Ờ. Mà khoan, cái gì?
Cậu bé chu cặp môi hồng hồng lên hướng thẳng mặt nó đâm đến. Nó lùi về sau, lặng lẽ rút giầy ra...
Thằng bé chạy như chưa bao giờ được chạy, vừa chạy vừa nước mắt nước mũi tèm lem hòa quyện trên mặt. Còn phía sau là tiếng gào rú của một bé gái đang đuổi theo như vận động viên điền kinh sắp đến đích, tay cầm hai chiếc giầy búp bê màu hồng xinh xắn.
Người khác thấy: 2 đứa trẻ Tiểu học đang chơi đuổi bắt với tốc độ x4 của lứa tuổi Nhi đồng hiếu kì.
Thằng bé thấy: chạy tụt quần để cứu lấy mạng sống, có đứa đuổi phải chạy nhưng không biết đã làm gì sai.
Nó thấy: "Mày chết rồi thằng nhãi! Bà mang mày đi thắp hương!!!"
_________________________________________
Hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước lã luộc pha thêm đường [Hoàn]
RomanceHành trình thả thính con nhà lành ... - Nhưng tao không thích mày. - Nhưng tớ lại thích bạn. - Tao lại éo thích mày. - Tớ vẫn thích bạn. ...