Sau khi "mi~" nó một cái vào má, thằng Kiệt chạy như bay đi để nó lại ngơ ngác như con chó lác.
Bé bánh đang ăn dở trên tay nó rơi xuống. *Bẹp*
:>
Đêm ấy, nó nằm mơ thấy.
Thấy. Thấy thằng Kiệt đè nó ra, xích tay nó lại, rồi, rồi, RỒI...!!
Làm gì đó nữa nó không nhớ.
____________________________________
Sáng sớm, hai đứa vẫn leo lên lưng nhau đi đến trường rất bình thường. Nó lăn ra ngủ hết đoạn đường nhưng não vẫn hoạt động hết công suất.
"Mang nó ra xẻo mông!Mang nó ra xẻo mông!Mang nó ra xẻo mông!!..."
:))))
Nó phải đợi đến khi được đặt yên vị ở chỗ ngồi. Đầu óc tỉnh táo. Tay chân linh hoạt. Nó mới lôi thằng Kiệt ra sân sau hành hình.
Từ sáng đến giờ mặt nó cứ nhăn lại y như nho khô, khó ở, khoanh tay đứng hùng dũng như thằng con trai đang đi cầu.
- Trăn trối đi! Mày còn gì để nói thì NÓI NỐT ĐI!!
- Tao thích mày.
- Đệt ._.
....
- Tao không phải người dễ dãi. Tao sẽ cho mày nói vài câu cuối cùng.
- Tao...
- Ừ, làm sao?
- ...Thích mày.
- Mọe mày!! Mày chết luôn đi!!!
============.============
Tiết 1, Vân Kiệt không đến lớp.
-> Phòng y tế.
Tiết 2, nó không đến lớp.
-> Phòng giáo vụ.
Tiết 3, hai đứa không đến lớp.
-> Giường.
Đây là giả thiết thôi. Đừng tin.
_______________________________________
- Tại mày! Tại vì mày mà tao ra nông nỗi này!!
- Tao phải lai lưng làm việc như này chỉ vì mày.
- Chỉ vì mày!!! Con chó!
- Mày!... Mày, ...mày làm...bố mày, khóc rồi đấy. Mày....*sụt sịt*...Hức.
Nó lấy tay quẹt nước mũi nhơm nhớp đi. Thằng Kiệt chỉ biết nhìn nó cười trừ.
_______Hồi tưởng______
Lúc đấy,
Bác bảo vệ chim te đang đi tuần (thật ra đi bắt châu chấu) thấy nó đang hành hung, bắt nạt thằng Kiệt. Mọi chuyện sẽ bị làm lơ nếu như nó không tự nhiên chửi bác.
Trong một khoảnh khắc mềm yếu, bác đã (gục ngã, bác đã gục ngã!) xách cổ nó lên phòng giáo vụ. Còn thằng Kiệt bị lôi vào phòng y tế chữa thương.
________Hết_________
Nó bị phạt lau dọn nhà vệ sinh trong một tuần, thằng Kiệt phải bịt khẩu trang lén vào nhà vệ sinh nữ để trực cùng nó. Xin lỗi nhưng mà, nó còn đéo cầm cây chổi mà ngồi ăn vạ.
Tiếng khóc của nó thu hút những sự tò mò của tuổi mới nhớn. Bất quá thằng Kiệt phải lôi nó vào trong một gian mà bịt mồm nó lại.
Đợi nó nin nín mới bỏ tay ra. Nó nấc lên nấc xuống vài cái rồi lại gào mồm lên...
___________________________________
Mấy bợn đọc truyện cho ý kiến há!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước lã luộc pha thêm đường [Hoàn]
RomanceHành trình thả thính con nhà lành ... - Nhưng tao không thích mày. - Nhưng tớ lại thích bạn. - Tao lại éo thích mày. - Tớ vẫn thích bạn. ...