Lên Cao trung, hai đứa cùng trường khác lớp. Thằng Kiệt được đẩy vào lớp giỏi, còn nó là lớp đặc biệt.
Lớp đặc biệt bao gồm những bé cá cmn biệt. Nói thẳng ra là cái lớp tận cùng của đáy xã hội.
Nó lần nữa được tái ngộ với bọn đầu gấu.
- Êi! Anh em tốt. Lại gặp rồi.
- Yo! Diên ta nó tuốt thía hông biết. Bây! Đây nà bẹn teo! :))))) (Yo! Duyên ta nó tốt thế không biết. Bây! Đây là bạn tao!)
...
- Mấy nem xa nhao, mì nèm cái na ni rì rùi? (Mấy năm xa nhau, mày làm cái nà ní gì rồi?)
- Ừm~~....
- ...
- ....
- ...
- ...Tao bị một thằng giam giữ, làm hầu cận của nó. Nó tàn bạo lắm mầy ạ, nó hơi tí là đem tim tao ra nghịch chơi. Bao giờ nó nổi giận là nó mặc xác tao sống chết thế nào. Nếu nó vui thì sẽ có thưởng...
- Ghia vại mì. Thoát rùi hửa? Cóa bếu thù hông? (Ghê vậy mày. Thoát rồi hở? Có báo thù không?)
- Tao nghĩ không nên dính dáng tới. Vụ này không dễ như mày tưởng.
Sự thật: Bé Kiệt tò tò đi theo nó, lúc nào nó cũng phải mang bé ấy đi bên cạnh. Thằng Kiệt hay làm nó ngại, tim đập muốn rụng luôn. Thằng Kiệt dỗi là bơ nó, mà lúc Kiệt vui thì mua cho nó cái bánh... :))))
____________________________________
Chỗ Kiệt ca ca,
- Bạn gì ơi! Bạn cho mình làm quen hén.
- Bạn ơi, bạn tên gì thế?
- Bạn ơi,...
- Bạn gì ơi....
- Nhìn mình nè~~
- Bạn thích ăn rau dền không? :))))
...
Thằng Kiệt bị một lũ con gái vây quanh, hỏi này hỏi nọ. Đám đực rựa bên ngoài nhìn đám vịt cái vây quanh thằng thiên nga, ôm nhau cố nén nước mắt vào trong.
____________________________________
- Mày tên gì í nhở?
- Mì seo nị quyn tưn teo rùi! Mì bố náo!! (Mày sao lại quên tên tao rồi! Mày bố láo!! _Đanh đá version :))))
- Nếu tao nhớ được tên mấy đứa trong lớp chắc tao thành tiến sĩ rồi.
- Zũng! Teo tên nà Zũng! Nhứa kĩ nghe trưa! (Dũng! Tao tên là Dũng! Nhớ kĩ nghe chưa!)
- Tao sẽ nhớ để khi nào mày chết còn khắc tên lên bia mộ.
- Hông cờn mầy. Búa cóa dia đừn rùi. Mì chỉ cờn nhứa tưn teo nà được rùi. Nhứa mà gọi núc hoẹn nẹn nghe trưa! (Không cần mày. Bố có gia đình rồi. Mầy chỉ cần nhớ tên tao là được rồi. Nhớ mà gọi lúc hoạn nạn nghe chưa!)
- Giọng mày nghe buồn cười vờ lờ. Móa há há..! Đờ mờ! Cười muốn phọt cứt, đã ngọng còn nói lắm há há... Ệt, ỏ a (Đệt, bỏ ra)
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước lã luộc pha thêm đường [Hoàn]
RomanceHành trình thả thính con nhà lành ... - Nhưng tao không thích mày. - Nhưng tớ lại thích bạn. - Tao lại éo thích mày. - Tớ vẫn thích bạn. ...