15

153 13 2
                                    

"Bậy!"

"Quá bậy!!"

Nó gào thét nội tâm. "Muốn bùng cháy ~"

Vò đầu bứt tai, còn định lật luôn cái bàn trước mặt nhưng do nặng quá nên thôi. Nó nghĩ không thông liền chạy vào bếp lấy con dao... gọt hoa quả để ăn cho bội thực -> chết.

Thằng Kiệt đi ra ngoài phòng, vừa đi vừa lấy tạp dề màu hường lau lau tay, thấy nó lăn đùng ra ngủ như chết.

Tư thế ngủ nó vốn đã khó coi, giờ lại ních ở cái ghế sofa không thoải mái thì càng tởm hơn. Đầu gối lên thành ghế. Một chân duỗi một chân gác bàn. Tay nó vẫn cầm con dao :)))))

Thằng Kiệt phải hoảng hồn chạy lại gỡ tay nó ra mãi mới được. Thằng bé ngồi xổm xuống nhìn nó ngủ (bên lề tí: tại sao ngồi xổm bị trĩ dợ?  '-')

______________________________

Đến trưa, nó thức dậy vì cơn đói quay trở lại và đạp chết cơn buồn ngủ nhà nó đi. Mũi nó bắt đầu đánh hơi thấy mùi đồ ăn, lập tức xuống bếp thám thính. 

Đập vào mắt nó là tấm lưng rộng của thằng Kiệt, lần này thằng bé không đeo tạp dề nữa mà chuyển luôn sang mặc áo mưa =))). Tiếng nổ lách tách của bé dầu nóng bỏng bắn "thính" về phía thằng Kiệt, thằng bé hiên ngang đeo găng tay nhựa chống trả tấm chân tình nồng cháy ấy.

Nó lùi ra xa để khỏi bị trúng đạn, mở tủ lạnh kiếm đồ chống đói trước bữa cơm. Ngó thấy tủ lạnh đầy ự thức ăn, mà éo có đồ ăn được, nó nhăn nhó nhìn mấy đống đồ thực phẩm tươi sống chen chúc nhau, ngán ngẩm lôi chai sữa tươi ra (đồ tươi à nha :)

Nó một hơi cạn sạch, rồi đặt cái bốp xuống bàn, khà một hơi thật dài như mấy ông chú đi nhậu.

Quay sang thấy thằng Kiệt đang lột áo mưa với găng tay ra, bắt đầu dọn thức ăn ra bàn, nó nhanh lẹ đặt mông xuống ghế, tay ba ngón cầm đũa.

Thằng Kiệt không nói gì, chuẩn bị thức ăn cho nó như bà vợ hiền, lâu lâu lại nhìn nó cười một cái, chà, dạo này bọn này yêu đời vcl~

Vệt sữa dính trên mép nó trắng xóa. Thằng kIệt với tay  ra định lau thì nó né sang bên.

- Mày làm gì đấy?

Thằng Kiệt vẫn không nói gì đưa tay ra cố lau vệt sữa, nó thì né mãi không cho đụng, nó nhây nhây vài phút thấy vui vui, tiếp tục không cho thằng Kiệt động.

- Ngồi im.

- O-O!!!

Thằng Kiệt vừa dứt lời thì phi đến giữ chặt đầu nó, đè môi lên môi nó, liếm hết phần sữa bên trên rồi nhanh chóng dứt ra.

_______________________________

Dạo này truyện từ thế đứng sang tư thế ngồi bô. Truyện dự là sẽ hơn 30 chap nếu mừn biết kết kiểu gì  '-')

*Cúi người* Cảm ơn nà ~




Nước lã luộc pha thêm đường [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ