18

134 9 8
                                    

maybearqueen

Cảm ơn bợn đã ủng hộ nhiệt cmn tình cho bộ truyện củ lạc rang muối này nha!

_______________________________

- Bối Bối, đưa tay đây?

- Làm cái đéo gì?

- Ấn xuống đây này.

- Mẹ mày! Bẩn tay bố, đây là máu động vật à?

Thằng Kiệt lôi tay nó ra rồi ấn xuống tờ giấy trên bàn.

- Đấy, xong rồi~

- Con lợn gợi tình?

- Là giấy đăng kí kết hôn đấy ^-^.

- '-')...

Nó lặng im trước tờ giấy mà thằng KIệt bảo là tờ giấy xác cmn định tương lai nó. Nó trầm ngâm nhìn cả dấu vân tay đo đỏ lẫn chữ kí nghệch ngoạc chuẩn của nó. Nó chỉ nghĩ "đéo hiểu thằng này lấy được chữ kí nó lúc nào".

- Bối Bối từ giờ không ngoa là lên phường giải quyết đấy~~

- Đm mày! Mày tưởng mày cười giả nai thế là vô tội à? Mày nhầm to con ạ, mày có làm gì tao cũng đéo mềm lòng bao dung cho mày đâu!!

- *Cười* Vậy muốn làm gì trước nào~~

"Đm, xiêu cmnr '_')"

_________________________________

"Mày đừng hòng dọa được tao, mày có làm gì nữa tao cũng không tha cho mày đâu!"

- Bối Bối, bánh kem này.

"Ô, đù"

Thằng Kiệt xúc miếng bánh rõ bự đưa đến trước mặt nó, bắt nó mở miệng đớp lấy tấm chân tình. Nửa ngày nó mới miễn cưỡng đỏ mặt há miệng.

Đôi nam nữ thanh mai trúc mã tình tứ trước con mắt của bàn dân thiên hạ.

Bàn thằng Dũng gần đó cũng liếc sang.

- Này, đút cho miếng đi. A~

- Đíu!

Bạn tiểu Tiêu chống cằm muốn thằng Dũng tống cái bánh mì vào miệng, thằng Dũng chăm chăm vào nghịch điện thoại chỉ khước từ bằng một câu chắc như đinh đóng thùng.

- Đi đi~

- Đíu!

______________________________

- Bối Bối giờ có chồng rồi đừng thân mật với thằng nào đấy ^-^

- Dạo này mày bị dở à, cười suốt thế mà không mỏi mồm. Ba còn tuổi đi học, chồng con cái bíp í!

- Vậy là vẫn tiếp tục?

- Ừ, tao thích thì kệ mẹ tao liên quan chó gì đến mày.

Thằng Kiệt đập mạnh tay xuống bàn, làm mặt lạnh đứng dậy thu hút sự chú ý của cả cái canteen. Dõng dạc nói to.

- Tôi tuyên bố,...

Mọi người: ?

- Từ nay, Bối Bối là người...

Thằng Kiệt chưa hết câu thì bị nó lao đến bịt mồm lại, mặt nó đỏ hơn quả cà chua chín.

- Mẹ mày! Mày im đi! (nói nhỏ)

Thằng Kiệt cầm tay nó lôi ra ngoài canteen dắt vòng vòng quanh trường. Nó thấy thằng Kiệt điên cmnr mà vẫn tiếp tục chiều ý nó. Chúng nó tự dưng thấy cuộc đời nó đẹp đến lạ :v

Anh chị ta có câu: Yêu dài yêu lâu, yêu nhau đậm sâu, chia tay mới thấm...

^_______________________________________^

Đây sẽ là câu nói dự đoán trước tương lai hai bạn trẻ. Kính mời các bạn đón đọc tập sau của bộ truyện "Nước lã luộc pha thêm đường" bởi Gôn, được đăng duy nhất trên Wattpad....




Nước lã luộc pha thêm đường [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ