2

564 25 2
                                    

Ngày hôm sau, nó đi đôi dép tổ ong to bổ chảng đến trường ( vì cầm đôi búp bê phang chết thằng bé hôm qua đến khi đôi giầy chỉ còn mỗi đế ). Vì đôi dép rất nặng lại rộng, nên nó lê sàn sạt cái dép xuống đất.

Nó bước vào lớp với ánh mắt kinh ngạc của mấy đứa bạn học. Nó mặc kệ bỏ qua tất cả mà lê đôi dép về chỗ. Vừa đặt mông xuống thì thằng bé hôm qua "mi" nó rồi bị nó cho ăn bụp đến. Trên đầu bạn học ấy có xuất hiện một cục u tim tím, đo đỏ trông rất đẹp khiến mọi người trong lớp ai cũng tò mò đi đến ấn lấy ấn để.

Thằng bé chạy đến chỗ nó. Cúi đầu chỉ vào cục u sưng to của mình.

- Hôm qua mẹ tớ hỏi ai làm. Tớ không nói là cậu làm đâu...

- Ừ rồi đi qua chỗ khác đi.

- ...Tớ bảo là tớ cho cậu đánh đấy ^-^!

- Ơ, F**k!! Mày nói cái gì?

- Hì~ Tớ không nói là cậu đánh tớ, mà tớ bảo là tớ tự nguyện cho cậu đánh. Thấy tớ thông minh không ^-^.

- Thông minh cái đầu mày í!!


Nó im lặng hồi lâu, thấp thoáng thấy bóng người phụ nữ ngoài cửa lớp, nó bỗng nhận ra cuộc đời này thật đẹp nhưng nó không còn được thấy nữa rồi.

Nó lặng đi vài giây, quyết định một tay cầm chiếc cặp in hình búp bê barbie màu hường một tay xỏ hai chiếc dép tổ ong và chạy về nhà.

Tối hôm đấy, nó nhốt ở ngoài cửa nhà, ôm em milu nhà hàng xóm ngủ.

___________________________________________

Ngày nào thằng bé ấy cũng lân la đến hỏi chuyện nó. Nó vẫn cáu gắt như người đàn ông trưởng thành xua đuổi thằng bé phũ phàng. 

- Tao không thích mày! Tao ghét mày kinh khủng! Đừng có lại gần tao.

- Nhưng mà tớ vẫn thích bạn.

- Nhưng tao không thích mày.

- Nhưng tớ lại thích bạn.

- Tao lại éo thích mày.

- Tớ vẫn thích bạn.

...

__________________________________________

Hai đứa chúng nó gặp là cãi nhau, ngày nào cũng thấy hai cục thịt be bé bám dính lấy nhau. Thằng bé hay viện cớ đi về chung với nó, trong khi nó biết tỏng và không thích. Lâu dần, nó đi đâu cũng vác thằng bé đi bên cạnh. Bọn nó riết rồi cũng trở thành bạn thân, hai bà mẹ sau chuyện "cục u" cũng thành chị em thân thiết.



Nước lã luộc pha thêm đường [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ