Là ngày cô và Khương Dịch đăng kí kết hôn.
Lúc đầu, Trì Yên không nghĩ đến, cô chưa từng xem nó là một ngày quan trọng. Chỉ bởi vì ngày hôm sau là sinh nhật 24 tuổi của mình nên cô mới có chút ấn tượng.
Giao diện điện thoại của Khương Dịch đơn giản đến mức không thể đơn giản hơn nữa.
Trì Yên vào thẳng album ảnh, nhưng cũng có mật khẩu.
Cô tiếp tục vòng tuần hoàn giải mật khẩu vô hạn.
Nhưng sau đó cô bị cản lại.
Cô thử tất cả những ngày liên quan đến Khương Dịch và mình, nhưng kết quả vẫn sai.
Điểm đáng mừng là lần này không cần chờ năm phút để thử lại.
Trì Yên mở lịch, cô chẳng ôm hy vọng nào tìm ngày mà trực tiếp nhập một mốc thời gian vào. Sau đó, màn hình hiện lên một bức ảnh.
Người này… Đúng là đồ biến thái.
Dám cài ngày này làm mật khẩu.
Tuy bức ảnh hơi to, nhưng nó hoàn toàn không khác hình chụp bình thường.
Trên ảnh là một cô gái, hai cánh tay dài trắng nõn ôm lấy chăn che thân thể trần trụi của mình, xương quai xanh hiện lên một độ cong gợi cảm.
Lập tức Trì Yên nghĩ đến câu “Dáng người không tồi” của Lục Cận Thanh.
Khi nãy hai người nói chuyện về một nữ diễn viên, chắc người đó là Đỗ Vũ Nhu.
Tầm mắt Trì Yên lướt lên trên, lại tiếp tục lướt lên.
Sau đó, cô nhìn thấy sườn mặt của mình.
Phía dưới còn ghi chú: lần đầu tiên.
Hẳn đây là bức ảnh chụp lần đó khi Trì Yên đang ngủ.
Góc chụp rất chuẩn, tránh hết tất cả dấu vết xấu hổ, nhìn qua giống như ảnh chân dung mà thôi.
Vành tai Trì Yên nóng lên, tay nhanh chóng lướt xuống.
Bên kia, Bạch Lộ vẫn đang nói, lại thấy Trì Yên không nói lời nào, thầm nghĩ có lẽ cô bị Đỗ Vũ Nhu doạ sợnên nhẹ nhàng hỏi cô: “Yên nhi, ngày mai có cần tao đi với mày không?”
“Không cần —“
Trì Yên dừng chút rồi nói thêm: “Hay là mày cứ đi theo tao đi, nhớ đem máy ảnh và bút ghi âm.”
Lúc Đỗ Vũ Nhu gửi tấm ảnh kia cho cô, đã có thể nhận ra tinh thần cô ta không ổn.
Lần này thấy cô, không chừng còn có thể làm những chuyện đáng sợ hơn nữa.
Trì Yên và Bạch Lộ còn nói vài câu, bàn xong những chuyện cần làm. Khi nhìn đồng hồ, không ngờ đã là 12 giờ rưỡi.
Album ảnh của Khương Dịch không nhiều, lướt ngang lướt dọc gần như đều là hình của cô.
Trì Yên theo thói quen kiếm xem những bức ảnh ngày trước.
Tất cả đều là hình của 8 năm trước.
Độ phân giải không cao, nhưng cũng có thể nhận ra người trong hình là cô.
Mỗi bức đều ghi chú một câu, có khi ghi nhiều, lại có khi ghi ít.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Yêu
General Fiction(Tên gốc: Tâm Tiêm Sủng) Tác Giả: Thời Câm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, showbiz, sạch sủng. Độ dài: 87 chương Cảm ơn bạn Allunar đã tài trợ cho mình một chiếc bìa mới siêu xinh, siêu ưng nhé!!! ------------------------------------***...