Chương 67

9.7K 285 2
                                    

Ngón tay của Trì Yên run lên, ấn vào trang cá nhân của Khương Dịch.

Bên tai, giọng nói của Khương Vận vang lên rõ ràng: “Trả lời lại chút đi.”

Trả lời — trả lời thế nào?

Trì Yên nhìn chằm chằm vào tin weibo Khương Dịch vừa chia sẻ kia, nhất thời không nghĩ ra được nên trả lời thế nào, chỉ quay đầu nhìn sang: “Chị Vận, không phải trước đây chị nói…”

“Em cũng nói là trước đây.” Ánh mắt Khương Vận chú ý nhìn đường đằng trước, nhưng vẫn có thể phân tâm để nói chuyện với cô: “Cũng rõ ràng như vậy rồi, Tiểu Trì, giấu giếm nữa cũng không tốt.”

Khương Vận một câu nói trúng.

Dưới weibo mới nhất của Trì Yên, bình luận đã sôi sùng sục.

Không ngoài dự đoán, tất cả đều hỏi quan hệ thực tế giữa cô và Khương Dịch.

Tay trái Trì Yên cầm điện thoại lướt xem bình luận, tay phải chống cằm dựa trên của sổ xe, sau khi lướt qua hơn mười bình luận, cô mới thoát ra khỏi weibo của mình, quay lại weibo của Khương Dịch vừa chia sẻ.

Trì Yên: [ Anh là của em. ]

Đơn giản rõ ràng, mà còn ăn khớp với bài chia sẻ đó của Khương Dịch.

Trì Yên cong khóe miệng, trong lòng nổi lên bong bóng, ùng ục vài tiếng, khiến trái tim cô như bay lên theo.

Lời nói của Khương Vận có vẻ không đúng lúc: “Đúng rồi Tiểu Trì, hôm nay đi thử vai còn có một nữ minh tinh khác.”

Trì Yên nghiêng đầu nhìn, ánh mắt khẽ liếc màn hình vừa sáng lên, cô cũng không để ý: “Còn ai nữa ạ?”

Trước đây Khương Vận không đề cập với cô, căn bản cô cảm thấy là định sẵn rồi, hôm nay đi thử vai chỉ là cho có mà thôi.

Nhưng giờ xem ra, hình như không phải là như vậy nữa rồi.

Khương Vận cười giễu: “Còn có thể là ai, người mới trong tay MIA.”

Người mới MIA dẫn dắt gần đây, hình như chỉ có một mình Từ Tĩnh, Trì Yên thở hắt ra, chẳng trách hôm qua gặp hai người ở thẩm mỹ viện.

Lúc chờ đèn xanh, cô lại giơ tay vỗ vai Trì Yên: “Thể hiện tốt chút, chỉ cần em thể hiện ra mình hợp thương hiệu này hơn cô ta, thì đừng nói cô ta ngủ với nhà tài trợ, cho dù trực tiếp ngủ với người sáng lập, đại diện phát ngôn là của em thì vẫn là của em.”

Đã quen với Khương Vận mạnh mẽ rồi, nếu có thể nói như vậy, vậy khẳng định là chắc chắn làm được.

Trong lòng Trì Yên yên tâm hơn nửa, còn một nửa cô nắm trong lòng bàn tay.

Còn chưa bắt đầu casting, sức lực vẫn còn, nhưng rốt cuộc vẫn không đủ, nhịp tim đập ngày càng nhanh, giống như quay lại nhiều năm trước, cô đang trên đường lao đến trường để thi đại học vậy.

~ ~

Vị trí địa lý của thành phố Lâm An hơi lệch, mới giữa tháng 10, nhiệt độ bên ngoài đã giảm.

Ban ngày mười mấy độ, vừa tối đã tụt còn mấy độ.

Buổi chụp hình hôm nay đều ở bên ngoài, dù trời nhiều nắng, nhưng không ấm chút nào, đặc biệt là gió thu mang theo hơi nước biển thổi vào, càng lạnh thêm mấy phần.

Dấu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ