Giọng Khương Du Sở nói lớn không lớn, nói nhỏ không nhỏ, vừa đủ để mọi người xung quanh nghe thấy.
Những âm thanh đang bàn tán về buổi biểu diễn thời trang bỗng im bặt, tấm hình kia dù rất hot trên mạng, nhưng công ty và người trong cuộc chưa ra thông báo chính thức, chính vì thế, những phóng viên nhiều chuyện kia cũng không dám đồn bậy.
Đỗ Vũ Nhu là nhỏ, công ty đằng sau cô ta mới là lớn.
Không ai muốn đắc tội với ông chủ Lục Cận Thanh của cô ta… Ngộ nhỡ, Lục Cận Thanh và Đỗ Vũ Nhu có bí mật gì đó thì sao?
Đều chỉ là suy đoán, không thể vội vàng quyết định bậy được, càng không dám làm trắng trợn.
Nơi lớn như vậy bất ngờ trở nên yên tĩnh, đèn flash mới vừa rồi còn chớp nháy liên hồi, giờ cũng ngưng hẳn lại, tất cả giống như đều ngưng đọng lại trong khoảnh khắc này.
Ngoại trừ Đỗ Vũ Nhu.
Trì Yên thấy ý cười ôn hòa nơi khóe môi cô ta đột ngột biến mất, tốc độ nhanh tới mức giống như đang biểu diễn kỹ thuật ‘Trở mặt’.
Tên Đỗ Vũ Nhu càng tôn lên nhan sắc của cô ta, nhìn có vẻ mềm mại đáng yêu, Trì Yên dừng chân lại.
Giờ phút này, cô cách Khương Du Sở không xa, đưa tay là có thể chạm tới..
Đỗ Vũ Nhu giống như bị Khương Du Sở kích động, sự chú ý đều dồn lên người cô bé, ngay cả Trì Yên cũng không quan tâm.
Cô ta im lặng nửa phút mới mở miệng, biểu cảm cứng ngắc, giọng nói lại lạnh buốt: “Không có chứng cứ mà dám đổ cho tôi, cẩn thận tôi kiện cô tội phỉ báng.”
Đỗ Vũ Nhu vừa nói, mắt vừa nhìn thẻ công tác trên ngực cô “<Danh Ưu> đúng chứ, ngày mai cô có thể bắt đầu thu dọn đồ đạc.”
Xung quanh bắt đầu rộ lên những tiếng xì xào nhỏ.
Tin tức Đỗ Vũ Nhu chơi hàng hiệu cũng không phải mới một hai ngày, nhưng chuyện cần bận tâm chính là ông chủ sau lưng cô ta, phóng viên bình thường không dám bàn luận.
Nhưng Khương Du Sở không phải là phóng viên bình thường.
Mic của cô không thu về một phân nào, cứ như pháo nổ, nói một tràng dài liên tiếp: “Cô Đỗ, nhân viên kỹ thuật của tạp chí chúngtôi đã phân tích, được địa chỉ IP của chủ blog đăng tấm ảnh chưa rõ mặt kia, mặc dù đã qua phần mềm xử lí, nhưng vẫn có thể tìm ra được, là địa chỉ IP cô hay dùng.”
“Cô giải thích thế nào?”
Câu này của Khương Du Sở vừa nói ra, bên cạnh có người theo sát cũng lặp lại vấn đề này một lần nữa.
Buổi trình diễn thời trang trở nên náo nhiệt hẳn lên, chẳng qua hoàn toàn không giống với lúc đầu.
Xung quanh Đỗ Vũ Nhu có không ít mic và phóng viên, hẳn là cô ta bị hỏi đến phát cáu, liền lấy túi xách đánh người gần cô ta nhất.
Hiện trường đột nhiên hoảng loạn.
Trì Yên gầnKhương Du Sở nhất, vừa muốn đưa con bé từ trong đám hỗn loạn ra, trong chớp mắt lại thấy trong tay Đỗ Vũ Nhu có thứ gì đó lóe lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Yêu
General Fiction(Tên gốc: Tâm Tiêm Sủng) Tác Giả: Thời Câm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, showbiz, sạch sủng. Độ dài: 87 chương Cảm ơn bạn Allunar đã tài trợ cho mình một chiếc bìa mới siêu xinh, siêu ưng nhé!!! ------------------------------------***...