Chương 20

15K 390 1
                                    

Trì Yên có thể khẳng định những người khác không nghe thấy anh nói gì, bởi vì trên khung chat vẫn chưa có ai nhận ra bỗng nhiên xuất hiện thêm một người đàn ông.

Trái lại là vừa rồi cô không cẩn thận đã click vào từ chat voice thành camera, lúc này trên màn hình là cảnh tượng vô cùng nhạt nhẽo, chỉ có cánh tay trái của cô chống lên bàn.

Rất đẹp, nhưng nhìn vào cũng khiến người ta sợ hãi.

Các dòng tin nhắn ở khung chat nhanh chóng nhảy lên liên tục, mọi người đều hỏi thăm cô sao thế ?

Trì Yên đeo tai nghe, hít thở sâu một lúc mới khiến giọng nói của mình miễn cưỡng xem là bình thường: “Tôi không sao cả, chỉ là lúc nãy không cẩn thận đập đầu vào mép bàn.”

Nửa phút sau, rốt cuộc các tin nhắn ở khung chat cũng đổi sang chủ đề khác.

Sau lưng bàn tay của người đàn ông đã men theo vạt áo ngủ luồn vào trong, thậm chí Trì Yên còn nhìn thấy, ánh sáng trên màn hình chợt lóe, chắc là do vạt áo của cô bị vén lên che mất ánh sáng của đèn bàn.

Bên tai Trì Yên vang lên giọng nói của Khương Dịch, “Yên Yên”, mập mờ lưu luyến, rất mực dịu dàng.

Anh chưa bao giờ gọi cô như vậy.

Cũng bởi vì chưa từng gọi cô như vậy, nên Trì Yên có cảm giác hai chân như mềm nhũn cả ra, cánh tay chống lên bàn của cô hơi dịch chuyển về phía trước, nhưng vừa nhúc nhích thì chân liền bị tách ra, chân của người đàn ông đẩy đầu gối của cô cong về phía trước, đồng thời anh cúi xuống hôn vành tai của cô.

Trì Yên khẽ "ưm" một tiếng.

Cô sợ bản thân lại phát ra âm thanh kì lạ, vội vàng ném tai nghe đi, động tác của cô rất nhanh, trong lúc đám fan hâm mộ hỏi thăm cô lúc nãy bị sao thì cô đã nhanh tay lẹ mắt tắt máy.

Màn hình máy vi tính nhanh chóng không còn chút ánh sáng nào nữa.

Giọng nói của Trì Yên cuối cùng cũng lớn hơn một chút, hơi run run, toát lên sự nghẹn ngào: “Khương Dịch, có phải anh uống nhiều rồi không?”

Cô bị người đàn ông phía sau ôm lấy, đầu hơi nghiêng, đôi môi của Khương Dịch di chuyển từ vành tai đến bên mặt , hơi thở của anh nóng hổi, mùi khói thuốc không nặng lắm, nhưng mùi rượu lại nồng nặc bên chóp mũi của cô.

Trì Yên khẽ cau mũi, “Em đi nấu canh giải rượu cho anh.”

Dứt lời, cô liền túm lấy bàn tay của ai đó đang mon men vào trong quần áo, sức lực của hai người chênh lệch quá nhiều, đợi tới lúc cô lôi được cánh tay anh ra, chóp mũi đã rịn một lớp mồ hôi mỏng.

Trì Yên thở hắt ra, vừa nóng rực lại vừa buồn bực.

Vừa rồi cô đúng là bị não úng nước mới đi tắt máy, thầm nghĩ bản thân phải lên weibo giải thích, liền tranh thủ thời gian cầm điện thoại di động bắt đầu đánh chữ–

[ Đột nhiên mất điện, ngày mai tiếp tục.]

Còn chưa kịp ấn nút post, cô liền bị Khương Dịch đứng ở đằng sau đẩy về phía trước, tay cô run lên liền xóa mất chữ cuối và dấu chấm, sau đó post lên.

Dấu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ