Chương 8

15.4K 383 1
                                    

Trì Yên chỉ nghĩ trong đầu, ngoài mặt vẫn không có biểu cảm gì.

Vài giây sau, cô mới ho khẽ một tiếng, hơi mất tự nhiên mím mím môi.

Lục Phỉ đằng trước nở nụ cười: “Lần trước còn nghe em bảo thích Chi Nhiên cơ mà, sao gặp rồi lại không kích động gì cả thế?”

Lần trước… cô chỉ thuận miệng nói một câu thôi mà.

Bây giờ bị chị ấy nói như vậy, Trì Yên có muốn cũng chẳng kích động nổi.

Cô nhìn điện thoại, cố gắng bỏ qua chủ đề này: “Chị Phỉ, phiền chị đưa em tới bệnh viện Minh Luân với ạ.”

Nghe thấy địa điểm, Lục Phi cũng không nói linh tinh nữa, lập tức đạp chân ga.

Trì Yên ngồi ghế sau, cửa sổ xe hơi mở, gió lùa vào cuốn theo hơi thở của người bên cạnh, tâm tư cô vẫn còn đang ở bên viện, trong lòng rối bời nhưng vẫn nghĩ: Không hổ là nam thần, chỉ ngồi đó không nói gì mà vẫn có cảm giác tồn tại đến nhường này.

Cô khẽ cọ tay lên cửa sổ, lúc xe chạy đến một giao lộ nào đó, Lục Phỉ đang lái xe mới phá vỡ bầu không khí im lặng: “Tiểu Trì, chắc em biết Chi Nhiên nhỉ, chị không giới thiệu nhiều nữa,” Người phụ nữ trẻ tuổi giỏi giang nhìn thoáng qua Lục Chi Nhiên trong kính chiếu hậu, “Chi Nhiên, đây là Trì Yên…”

Lục Phỉ hơi ngừng lại, ngón tay gõ nhẹ trên vô lăng, đang định nói câu “fan cuồng của em” ra thì chợt Trì Yên ngẩng đầu lên nhìn. Đôi mắt cô sáng trong sạch sẽ, còn phản chiếu chút ánh nắng sau trưa, ấm áp vô cùng, chỉ dừng một giây, cô quay sang nở nụ cười với Lục Chi Nhiên: “Chào anh, Lục tiền bối, thích anh đã lâu…”

Lời này có nghĩa khác.

Trì Yên lại chêm một câu: “Là thích phim của anh đã lâu.”

Vừa nghe xong hai câu này, Lục Chi Nhiên cảm thấy như mình già đi 10 tuổi vậy.

Vóc dáng anh rất đẹp, diễn xuất lại tuyệt vời, tuy còn trẻ nhưng đã đạt giải Ảnh Đế, được công nhận là một ánh dương sáng trong giới giải trí.

Mà lúc này đây, ánh dương sáng đang cong môi nhìn Trì Yên, vì ngồi ngược sáng nên dường như cả sợi tóc cũng đang tỏa ánh nắng vàng rực, anh ta nói: “Tôi nhận ra em.”

Trì Yên bất ngờ vô cùng.

Lục Phỉ giải thích: “Lần trước Chi Nhiên tới đón chị đã thấy em rồi.”

Trì Yên nhoẻn miệng, chợt nghe Lục Chi Nhiên nói tiếp: “Năm nay em bao nhiêu tuổi rồi?”

Tay phải của Trì Yên đặt lên tay trái, ngón tay bất giác động đậy, đột nhiên chạm phải chiếc nhẫn kia, cô cúi đầu nhìn, hôm qua ngủ sớm quên tháo nhẫn, bây giờ đang nằm yên vị trên ngón trỏ của bàn tay trái, cô vô thức che lại, “24 tuổi.”

“Tôi chỉ lớn hơn em 4 tuổi thôi, không cần gọi tiền bối đâu.”

Lục Phỉ ngồi trước cũng thuận miệng nói: “Gọi là anh Chi Nhiên cũng được, nó hiền lắm, Tiểu Trì, em không cần lo nó giận đâu.”

Anh…

Trì Yên sợ gọi như thế, Khương Dịch mà nghe thấy sẽ giận ấy chứ.

Dấu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ