Chương 69

9.4K 288 2
                                    

Các bình luận hiện lên rõ ràng ít dần đi, nhưng sau đó mấy giây, đột nhiên các bình luận gửi tới liên tục.

Trì Yên nhìn thấy trong một đống bình luận chất vấn có một ID đặc biệt quen mắt gửi một bình luận khác hắn những người khác.

Chỉ có hai từ: Rất tốt.

Tin nhắn sau đó liền bị trôi mất, thời gian ở trên màn hình không vượt quá 2 giây, nhưng Trì Yên vẫn nhìn thấy rõ ràng.

Khương Dịch luôn miệng nói ở công ty tăng ca, thế mà lúc này còn vào xem livestream của cô?

Cô có cảm giác như bề ngoài mình thì thuần khiết, nhưng trong lúc vô ý đã để lộ bản chất trước mặt nam thần, thật xấu hổ vô cùng.

Trì Yên quay đầu nhìn ra ngoài cửa sổ, vẫn chưa quá muộn, nhưng trong mắt cô lại là một khoảng mờ mịt, đen kịt, không có ánh sáng.

Hình như cô thấy được kết cục của mình đêm nay rồi.

Hôm nay Yên Yên có bạn trai rồi: [ Đột biến họa phong? ]

Thả ta ra ta còn có thể ăn thêm tám bát cơm: [ Đột biến = đột nhiên biến sắc? ]

Trì Yên ho nhẹ một tiếng: [ Tôi chỉ nói đùa thôi mọi người đừng tin thật. ]

Lời này là thật.

Khi nãy là do cô đang chán, đúng lúc có người hỏi vấn đề này, cô cũng không biết tại sao lại nghĩ đến điều đó, đầu nóng lên liền trực tiếp thốt ra.

Càng đứng đắn lại càng làm cho người ta tin tưởng không nghi ngờ.

Trì Yên lại nói như vậy, nên không ai tin.

Nhắc lại ngàn vạn lần, đa số đều là ý nghĩa này.

Trước đây Trì Yên rất ít khi nhắc đến vấn đề này, ngẫu nhiên chỉ đề cập đến một hai câu, phản ứng đặc biệt mạnh mẽ.

Lần này không chỉ là cô, mà toàn bộ khung bình luận đều giật mình.

Trì Yên thấy mắt và đầu đều đau, vội vàng nói mấy câu liền tắt.

Có vẻ như sau hôm nay, hình tượng của cô sẽ thay đổi hoàn toàn.

Trì Yên không quá để ý cái này, cái cô để ý chính là, tý nữa phải giải thích thế nào với Khương Dịch.

Nếu như đêm nay anh ấy thật sự cho cô thể nghiệm 1 đêm 7 lần, chắc chắn cô sẽ bị giày vò đến sáng mai cũng không xuống giường được.

Để thiệt hại của bản thân xuống thấp nhất, Trì Yên còn cố ý nhắc lại trên weibo lần nữa: [ Vừa rồi thật sự chỉ là nói đùa thôi. ]

Có một tài khoản Vip qua lại với cô không ít để lại lời bình: [ Thế rốt cuộc là có phải bảy lần hay không?]

Trì Yên ban đầu định trả lời ‘không phải’, kết quả mở bình luận xem, thấy có người còn nhanh hơn cô.

Khương Dịch ca ca: [ Không phải ]

Các bình luận ở dưới không ít, nhưng chính chủ cũng không đáp lại câu nào.

Trì Yên thoát weibo, tin nhắn của Khương Vận đến ngay sau đó: [ May mắn hình tượng của em không phải người thuần khuyết, nếu không hôm nay tuyệt đối sẽ bị em hủy hoại cho khóc thành tiếng.]

Dấu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ