Khương Dịch nhìn cô như cười như không, không đáp lời mà xoay người đi vào nhà.
Khương Vận nối gót bước theo vào, không quan tâm việc có nên đổi giày không, mà trở tay đóng cửa lại sau đó hỏi Khương Dịch: “Em vào bằng cách nào?”
“Đi vào.”
Khương Vận nghiêng đầu liếc anh: “Em ăn trộm chìa khóa nhà của Tiểu Trì?”
“Chị à.” ý cười ở khóe mắt Khương Dịch càng rõ ràng hơn: “Nơi đây là nhà của em, em trộm chìa khóa làm gì chứ?”
Khương Vận im lặng vài giây.
Khương Dịch không nhiều lời, cho cô thời gian để suy nghĩ thông suốt.
Khương Vận suy nghĩ, chỉ lát sau đã hiểu được đại khái: “Từ khi nào các em ở chung với nhau?”
Cô dừng một chút, không đợi Khương Dịch trả lời đã hỏi thêm một câu: “Là bạn bè nam nữ bình thường, hay là quan hệ người được bao nuôi và người bao nuôi?”
“Vợ chồng hợp pháp.”
Khương Vận: “. . .”
Dù sao hai chị em Khương Vận cũng không giống với các chị em nhà khác, từ nhỏ tình cảm của cô và Khương Dịch đã rất tốt, Khương Dịch không giấu diếm cô chuyện gì.
Nói chính xác hơn là Khương Dịch không muốn gạt Khương Vân.
Vốn chuyện kết hôn với Trì Yên là bất ngờ xảy ra, ngay cả Thẩm Văn Hinh cũng chỉ biết sau khi hai người đã đăng kí kết hôn.
Lúc ấy Khương Vận đang ở nước ngoài quản lý một nhóm nhạc Hàn, ngày nào cũng bận tối tăm mặt mày, nên Khương Dịch tạm thời không nói chuyện đã kết hôn cho cô biết.
Sau này, hai người lại càng bận rộn hơn.
Để có thời gian rảnh cũng không dễ dàng, lần trước ở quán trà gặp phải Trì Yên, khi đó Khương Dịch còn nghĩ nhân tiện giới thiệu luôn, kết quả cô bé kia lại giành trước làm ra vẻ không quen với anh.
Ngoại trừ phối hợp ra thì chẳng còn cách nào khác.
Khương Vận rõ ràng bị sock bởi tin này, sau khi vào cửa cô suýt nữa bùng nổ thốt lên câu chửi tục thứ hai: “Kết hôn từ lúc nào?”
“Năm ngoái.”
Khương Vận hít thở sâu, cố gắng hồi phục tâm trạng của mình.
Sau khi chạy đi chạy lại mấy lần, cô cũng chỉ có thể từ bỏ?
Mẹ nó, tức chết cô rồi.
“Khương Dịch, em thật sự có thể.” Khương Vận nghiến răng nghiến lợi.
Khương Dịch gật đầu một cái: “Tiểu Trì cũng có thể.”
Khương Vận cười lạnh: “Chờ em ấy trở về, chị sẽ tính sổ với các em.”
Trì Yên cúp điện thoại không bao lâu, mí mắt phải liền nhảy không ngừng.
Tống Vũ xách bảy tám túi giấy lớn nhỏ, nhãn hiệu cũng không giống nhau, cô chọn hai túi đưa cho Trì Yên: “Cầm lấy, chị em mình đi thay đồ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Yêu
General Fiction(Tên gốc: Tâm Tiêm Sủng) Tác Giả: Thời Câm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, showbiz, sạch sủng. Độ dài: 87 chương Cảm ơn bạn Allunar đã tài trợ cho mình một chiếc bìa mới siêu xinh, siêu ưng nhé!!! ------------------------------------***...