Chương 15

16.1K 378 0
                                    

Bạch Lộ vừa nói xong, Trì Yên đã thấy tin tức được đưa lên đầu Weibo.

Bấm vào xem, chỉ vài phút mà đã có bao nhiêu bình luận nổ ra rồi.

Trước đây Trì Yên đã từng nghe nói đến cô minh tinh kia, cô ta vẫn luôn mang hình tượng ngọc nữ trong sáng, có vài bộ phim tiêu biểu, cũng được xem như là khá trong đám tiểu hoa đán.

Cũng chính vì thế nên lúc có scandal mới bị người khác chú ý hơn các nữ minh tinh khác.

Bình luận chia thành hai phe phái khác nhau, các thể loại fans từ tẩy trắng đến bôi đen.

Đám antifans rất khí thế, dường như muốn bóc phốt hết những việc xấu xa của nữ minh tinh kia và tình nhân.

Trì Yên nhớ lúc trước nữ minh tin này còn có tin đồn với Lục Chi Nhiên, lúc đó tin rất hot, suýt nữa fans hai bên đã đại chiến rồi.

Cô mở hot search ra, quả nhiên trông thấy Lục Chi Nhiên lên top thật.

Đúng là người sợ nổi tiếng, heo sợ mập.

Lúc trước một nghệ sĩ chẳng mấy nổi tiếng như cô cứ sợ bị fans của Lục Chi Nhiên chửi bới, cuối cùng người ta lại chẳng thèm để cô vào mắt.

Hôm nay đổi thành người khác, quả nhiên cũng không như trước.

Trì Yên cắn ống hút, lúc nói chuyện còn mang giọng mũi, “Có scandal như thế này, chắc từ nay không dễ quay người rồi nhỉ?”

“Rõ là thế rồi, thời buổi này nữ minh tinh không dễ tẩy trắng như nam minh tinh đâu,” Bạch Lộ nói tiếp, “Chắc nam minh tinh đã kết hôn kia sẽ xin lỗi nhận sai, rồi mấy tháng nữa, nên quay phim thì cứ quay, nên quảng cáo thì lại quảng cáo thôi.”

Dường như đây đã là bệnh chung của xã hội rồi.

Sự tha thứ của fans dành cho nam nữ minh tinh cũng khác nhau.

Trì Yên “Ừ” một tiếng, sau đó lại nghe Bạch Lộ nói tiếp, lần này là nói về cô!

“Trước kia tao còn lo mày bị bôi đen cơ, mày cũng biết đó, tin đồn bạn gái của tổng giám đốc Khương nhiều lắm, nếu tin bọn mày kết hôn rồi bị luồn ra ngoài, đến lúc đó mới làm sáng tỏ chuyện đám bạn gái sau khi bọn mày kết hôn thì chắc chắn sẽ có người vào nói mày nhu nhược lụy đàn ông, nhưng nếu không làm sáng tỏ thì chắc chắn sẽ có người nói mày chen chân vào tình yêu của người khác.”

Bạch Lộ chỉ vào màn hình của cô, “Như hôm nay đó.”

Cô làm phóng viên hơn hai năm rồi, đã gặp không ít chuyện lớn nhỏ, tin thế nào cũng từn ghi rồi, biết thừa cư dân mạng chỉ thích phốt, lại càng có nhiều người thích tiêu chuẩn kép.

Bạch Lộ: “May mà làm sáng tỏ rồi.”

Đôi môi của Trì Yên bất giác cong lên, mắt sáng ngời, khẽ gật đầu tỏ vẻ đồng ý.

Bạch Lộ lại đập vai cô, giọng nói có vẻ vui mừng: “Yên Nhi này, tuy chúng mày sinh hoạt không mấy hài hòa, nhưng tao có thể cảm nhận được rằng tổng giám đốc Khương rất biết nghĩ cho mày đấy.”

Dù sao chuyện này có thể giải thích hoặc không, nhưng anh ta vẫn chọn giải thích.

Tuy rằng không phải từ miệng anh ta.

Dấu YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ