Trì Yên thật sự được Khương Dịch cõng ra sân bay.
Ánh nắng giữa trưa vừa lười biếng lại dễ chịu, chiếu khắp cả khuôn mặt, Trì Yên híp mắt, lúc này đột nhiên cơn buồn ngủ ập taoi, bất tri bất giác Trì Yên đã ghé vào lưng người đàn ông ngủ thiếp đi.
Trì Yên chênh lệch múi giờ đến cả buổi chiều, tỉnh lại vẫn là do lúc xoay người lại không cẩn thận ôm chăn ngã xuống mặt đất, “bịch” một tiếng, không nghi ngờ gì nữa, Trì Yên đã bị té mà tỉnh lại.
Xoa xoa cánh tay bị té đau, Trì Yên mới ném chăn lên giường, đứng dậy bật đèn.
Sắc trời bên ngoài đã tối, cô bước taoi bên cửa sổ xem xét, thấp thoáng có thể nhìn thấy bông tuyết giao hoà với ánh đèn đường bay lả tả nhẹ nhàng rơi xuống.
Buổi trưa vẫn là ngày nắng chói chang, đến ban đêm, đột nhiên không hiểu sao lại có tuyết rơi.
Đã hơn tám giờ tối, rõ ràng là Khương Dịch không ở nhà.
Trì Yên vừa tỉnh ngủ, trước mắt vẫn còn lơ mơ, xoa nhẹ vài lần mới taoi bên cửa sổ mở điện thoại.
Từ lúc lên máy bay ngày hôm qua, cho đến tối nay, điện thoại của cô đã được nghỉ ngơi trọn một ngày hơn, bây giờ cầm trên tay hơi lạnh.
Màn hình điện thoại nhanh chóng sáng lên, sau một vài giây phản ứng, có tin nhắn nhảy ra từng cái một.
Khương Vận gửi đến lịch trình được sắp xếp gần đây, và của Bạch Lộ là một số tấm ảnh của cô.
Trì Yên xem việc chính trước.
Có lẽ Khương Vận cũng đang cân nhắc đến sắp qua năm mới rồi, nhận lịch trình cho cô cực kỳ ít, chỉ có một đại diện phát ngôn thương hiệu trang sức, và một lời mời tiệc tối ngay sau đó.
Thương hiệu trang sức này cô có ấn tượng, nhẫn cưới của cô và Khương Dịch chính là đặt làm ở thương hiệu này, Trì Yên vô thức cúi đầu nhìn xuống chiếc nhẫn trên tay mình, vì để chứng thật mình đã xem, đặc biệt trả lời lại cho Khương Vận.
Xử lý xong việc chính, Trì Yên mới mở tấm hình kia của Bạch Lộ gửi taoi.
Là ảnh sân bay của cô, tấm đầu tiên là cô níu tay áo Khương Dịch không buông, mấy tấm sau toàn bộ là hình Khương Dịch cõng cô.
Toàn bộ mấy tấm ảnh khéo léo tránh được ngay khuôn mặt của Khương Dịch.
Trì Yên xích lại gần màn hình, sau đó phóng to ảnh nhìn vài lần, Bạch Lộ lại gửi tin nhắn đến: [ Ngược cẩu vui vẻ không? ]
Trì Yên: [ Vui chứ! ]
Bạch Lộ hận không thể đấm vào mặt cô một cái, một lát sau, chờ đến khi hết giận mới gõ mấy chữ: [ Công ty của mày đã hạ nhiệt tin tức này xuống rồi, top 3 đứng đầu trên hot search chưa đầy một phút, thì đã tụt xuống hơn 10 hạng. ]
Trì Yên không hiểu cho lắm.
Bạch Lộ: [ Rốt cuộc mày đã mấy ngày không lên Weibo rồi? ]
[ Khoảng … nửa tháng. ]
Trong khoảng thời gian này cô thật sự quá bận rộn, lúc vừa mới bắt đầu quay <The Dark Room> cũng sẽ một ngày lên Weibo mấy phút, sau đó chưa qua mấy ngày thì cô phát hiện, toàn bộ nhân viên của đoàn làm phim đều đầy tính chuyên nghiệp, Trì Yên ở trong đó, so với bên dưới thì có thừa, nhưng so với bên trên xa xôi thì không đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dấu Yêu
Genel Kurgu(Tên gốc: Tâm Tiêm Sủng) Tác Giả: Thời Câm Thể loại: Ngôn tình, hiện đại, showbiz, sạch sủng. Độ dài: 87 chương Cảm ơn bạn Allunar đã tài trợ cho mình một chiếc bìa mới siêu xinh, siêu ưng nhé!!! ------------------------------------***...