Ta đang rất thích thể loại xuyên nhanh nên thử viết một bộ.
Truyện hoàn toàn là ta tự sáng tác nhé, không phải edit đâu!!!
Nữ chính là một con người rất phức tạp, vì là nữ chính nên tất nhiên cô sẽ được tác giả là ta đây vô cùng ưu ái, bug đến nghịch thiên.
Vì vậy, nếu ai không thích loại này xin nhìn thẳng quẹo trái, đừng ném đá nhé!
Ngoài ra, câu văn, cốt truyện có hơi không lọt tai, còn có chút lủng củng.
Kính mong mọi người góp ý thêm cho.
Tác giả: -Bác Nhĩ Lập Tân-
***
***
Trường thành.
Tương truyền nơi đây là nơi tấp nập nhất đất nước, nhưng bây giờ đã tràn ngập tiếng khóc than, thây chồng chất đầy đường.
Chính sự loạn lạc, nạn đói tràn lan, hoàng đế hoang dâm vô độ.
Triều đình không còn cách nào bèn mời Vân sơn phái vài thượng tiên xuống giúp đỡ chống giặc ngoại xâm lược.
Vân sơn mấy năm nay cũng không có nhiều đệ tử có tố chất tốt, duy chỉ có hai vị đồ đệ của chưởng môn là có tố chất hơn người.
Hai người xuống núi dốc sức cứu trợ, nghe theo lời các đại thần phò trợ một thế tử tài đức lên làm hoàng đế, phá tan tiên triều hoang dâm vô độ, lập nên một triều đại mới vang danh sử sách.
Tân đế tuổi trẻ tài cao, không phụ sự kỳ vọng, nhanh chóng bình loạn thù trong giặc ngoài, ổn định được đất nước.
Đất nước càng ngày càng phát triển hưng thịnh, hai vị thượng tiên trở thành đại công thần, lại vô cùng thân thiết với tân đế.
Sau ba tháng khi tân đế lên ngôi, vị nam thượng tiên không may trúng độc do phản loạn hại mà bỏ mình.
Một tuần sau đó, vị nữ thượng tiên kia được tân hoàng phong làm hoàng hậu, một mình độc sủng.
Hơn mười năm sau, không ngờ lịch sử lại lặp lại, quốc khố trống rỗng, nghèo khó dịch bệnh khắp nơi, người chết thây chồng chất.
Khác biệt duy nhất chắc là, hoàng đế hiện nay chỉ sủng ái mỗi một mình hoàng hậu, không ngó ngàng đến quốc sự, đừng nói là nữ nhân khác.
Triều thần khuyên ngăn không nghe, hoàng đế như trúng phải tà thuật, không nghe lọt tai lời nào cả, suốt ngày lấy việc tàn sát người vô tội làm niềm vui.
Chỉ trong vòng năm tháng sau đó, vương triều lụi tàn. Tân đế cùng tân hoàng hậu đều mất tích, tân đế lại không để lại người kế vị, triều đình chỉ còn lại cái vỏ rỗng, tân triều mới được mười năm nhanh chóng bị các nước khác thôn chiếm, dần dần chìm vào quên lãng.
Sử sách ghi chép lại rằng, hoàng thượng bị hoàng hậu mê hoặc, cho hoàng thượng bùa mê thuốc lú, cho nên hoàng thượng mới trở nên tàn ác như thế.
Cũng có vài cuốn khác lại ghi rằng, hoàng thượng vì muốn chiếm đoạt hoàng hậu, cho nên mới giết vị nam thượng tiên kia. Bây giờ là báo ứng mà hắn ta phải chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
RandomNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...