Chương 2.1:
Đoang! Đoang! Đoang!
Tiếng chuông báo hiệu yến tiệc lập tức sẽ bắt đầu, cũng như báo hiệu một triều đại mới sẽ xuất hiện trong lịch sử.
Hôm nay còn là sinh thần của Tân đế mới lên ngôi.
Tân đế này phải nói là tuổi trẻ tài cao, mới chỉ lên ngôi được ba tháng mà đã ổn định được đất nước, quốc thái vân an, mưa thuận gió hòa.
Lúc này, Ly Hoà cười tươi trên long ngai, nhận sự bái lạy của muôn dân đại thần, nâng lên ly rượu khảm ngọc đá quý đỏ, tầm mắt hắn hướng về vị trí bên cạnh.
Bên cạnh Ly Hoà tất nhiên là hai vị thượng tiên một nam một nữ, chính là hai đại công thần đã tiêu diệt hôn quân, phò trợ hắn lên làm hoàng đế.
Ly Hoà cười: "Lạc huynh, mời!"
Được sự tiếp đón nồng nhiệt của hoàng đế như vậy, một số đại thần đưa ánh mắt ngưỡng mộ về phía của vị nam thương tiên tên Lạc Thần kia.
Nhưng sắc mặt Lạc Thần vẫn như cũ lãnh đạm, đáy mắt không có nửa điểm gợn sóng. Y chỉ khẽ gật đầu, môi mỏng khẽ mở, cất ra một giọng nói rất cung kính, nhưng cũng rất lạnh nhạt: "Hoàng thượng khách sáo rồi."
Ly Hòa cười híp mắt, khuôn mặt trẻ tuổi anh tuấn đều như tên của hắn, vô cùng ôn hòa, rất dễ làm người ta có hảo cảm: "Lạc huynh chính là ân nhân cứu mạng ta, ta biết ơn huynh còn không kịp, khách sáo cái gì chứ. Mời."
Lạc Thần khẽ gật đầu: "Mời."
Nhìn hai người ta mời ngươi uống kia cạn ly rượu, vị nữ thượng tiên kia chép miệng một cái. Nàng nhìn một bàn đồ ăn hấp dẫn trước mặt, ánh mắt chuyển tới đĩa gà quay không xa, nuốt nước miếng một cái, lại e dè Lạc Thần bên cạnh, thấy hắn không chú ý liền khẽ chồm người, bàn tay khẽ khàng đưa đến phía chiếc đĩa, định cầm chiếc đùi gà lên, nhưng còn chưa chạm vào đã bị Lạc Thần tinh ý dùng đũa đánh vào tay nàng một cái.
"A!"
"Cảnh Ngự." Lạc Thần hạ giọng.
"Đau. Sư huynh, đau quá!" Cảnh Ngự ôm tay khư khư, vành mắt phiếm hồng.
"..." Lạc Thần còn tính mở miệng nói nàng, lại thấy nàng đáng thương như vậy, liền khẽ thở dài, gắp chiếc đùi gà vào bát cho nàng, giọng nói dịu dàng hơn một chút: "Ăn uống phải chú ý, sao có thể tuỳ tiện như vậy, không sợ người khác chê cười sao?"
"Muội là đại công thần, ai dám chê cười muội chứ?" Cảnh Ngự hứ một tiếng, ánh mắt vẫn chuyển đến con gà khỏa thân vàng óng mê người kia.
"... Dù vậy, muội vẫn là nữ hài tử, chuyện gì cũng phải chú ý một chút..."
Cảnh Ngự lại đưa ánh mắt hồng hồng lên nhìn y, Lạc Thần thấy vậy liền không nói được nàng nữa.
Ánh mắt của Ly Hòa nãy giờ chưa từng rời khỏi Cảnh Ngự, thấy nàng như vậy lập tức cười ra tiếng.
Như tìm được đồng minh, Cảnh Ngự lập tức ủy khuất cáo trạng với Ly Hoà: "Ly ca ca, đại sư huynh đánh muội kìa!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
De TodoNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...