"Ưm..." Một bóng dáng nhỏ bé tỉnh dậy, phát hiện xung quanh bốn bề đều đen kịt, không một bóng người.
Bất chợt, một đốm lửa loé lên làm Bách Lạc giật bắn, đợi đôi mắt đã thích nghi được với bóng tối, cậu bé nhanh chóng nhận ra người phía trước mình.
Là một cô gái, theo thẩm mỹ của Lý Nhã Kỳ thì cô ta được gọi là khá xinh, trên người ướt nhẹp, lúc này đang mặc đồng phục nữ sinh.
Cô gái cười: "Em tỉnh rồi à? Có thấy khó chịu ở đâu không? Chị tỉnh dậy đã thấy em ngất ở đây rồi. Nhà em ở đâu thế?"
"..." Bách Lạc nghe xong bỗng nhiên thở phào như chút được gánh nặng, may là cô ta không cứu mình, sau đó cố gắng đứng dậy, miễn cưỡng đứng vững được rồi cậu bé lại ngó nghiêng ngó dọc như đang tìm kiếm gì đó.
Cô gái thấy vậy, từ đằng sau lấy ra một đồ vậy rồi đưa cho cậu bé: "Đồ của em này."
Bách Lạc nhìn nó, con ngươi cơ hồ là sáng lấp lánh, vội vàng ôm vào người.
—— Là một cây dù hoa bướm.
Cô gái quan sát một hồi, sau đó đứng lên bảo: "Hình như đây là một cái ống cống, chúng ta bị rơi xuống rồi."
Bách Lạc không nói chuyện với cô ta, bàn tay từ trên cổ lấy ra một thiết bị định vị, kích hoạt nó.
Xong xuôi, cậu bé tìm một chỗ được coi là sạch sẽ, ngồi xuống.
Cô gái tiến đến gần Bách Lạc, cười nói: "Không hiểu làm sao, em giống với một người mà chị rất thích."
Bách Lạc ôm cây dù hoa nhỏ, không khóc, không náo cũng không sợ, thái độ trấn tĩnh lạ thường.
Cô gái không khỏi nhìn nhiều thêm vài cái.
Một lát sau, dường như có tiếng động vút như một thứ gì đó bay ngang qua, sau đó, bóng dáng một đứa bé từ miệng cống nhẹ nhàng đáp xuống đất.
"Lạc Lạc!"
Bách Lạc nghe thấy thanh âm quen thuộc bèn ngước mặt lên, đập vào mắt là một thân ảnh nhỏ bé đanh gọi cậu.
"Mẫn..." Thanh âm cậu bé run run, chạy những bước chân nhỏ đến chỗ Cảnh Ngự, uỷ khuất dồn đến, bật khóc nức lên.
"Không sao rồi. Không sao rồi."
Cảnh Ngự ôm cậu trong lòng, vỗ về cậu bé, cạnh một cái, một người khác cũng đáp xuống mặt đất.
"Thượng... Mẫn Mẫn, nên về nhà rồi." Hắn nói.
"Ừ."
Bách Lạc được Bách Dạ Hành bế lên, ba người còn đang tính rời khỏi chợt nghe thấy một âm thanh mừng rỡ vang lên: "Thầy Bách? Là thầy sao? Thật hay quá, em là Cận Đường!"
"Cận Đường?" Bách Dạ Hành không biết nhớ đến cái gì, thần sắc trắng bệch, cả đầu đau nhức.
Những thứ mơ hồ kia rốt cuộc là cái gì?
Đau.
Cùng lúc đó, từng trận phản phệ đều đập ngược lại Cảnh Ngự, cô thầm kêu không ổn, vội vàng cắt ngang dòng suy nghĩ của hắn: "A Hành."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
RandomNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...