Chương 73 - Phiên ngoại: Bách phu nhân (xong)

1.3K 100 14
                                    

Cảnh Ngự về lại không gian của hệ thống, sau đó yêu cầu xem bảng số liệu.

[Họ tên: Cảnh Ngự

Tuổi: 28

Giới tính: nữ

Giá trị may mắn: 13

Giá trị dung hợp: 05%

Giá trị nhan sắc: 50

Giá trị vũ lực: 10

Nhiệm vụ chính tuyến [Bảo vệ Lý Nhã Kỳ]: hoàn thành +10

Nhiệm vụ phụ tuyến [Vết máu hành lang đêm chủ nhật] [Bí ẩn căn nhà Phố Nam Tước] [Ký ức của Bách Dạ Hành]: hoàn thành +6

[Thân phận khủng bố] [Thân phận thật của Lý Mẫn Kỳ]: chưa hoàn thành.

Tổng thích phân: 21]

Cảnh Ngự không biết nghĩ cái gì, sau đó với với hệ thống: "Tiết lộ một chút về hai cái nhiệm vụ kia."

[Được]

[Tên khủng bố lúc trước là bạn trai cũ của Lan Thư, chính là Bách phu nhân, nhưng sau này hắn phản bội Lan Thư, ăn cắp trốn học đủ thứ, cuối cùng bị người truy nã.

Cho đến lúc hắn muốn nối lại tình xưa với Lan Thư, chợt biết cô muốn lấy Bách lão gia.

Hắn tất nhiên không chịu, thế là luôn nhằm vào cô ấy]

"Còn Lý Mẫn Kỳ?"

[Chuyện này...] Hệ thống chần chừ một lúc.

"Hay để ta nói ra vậy." Trên màn hình hệ thống lúc này xuất hiện một cô bé năm tuổi, khuôn mặt bầu bĩnh tươi tắn.

Cảnh Ngự nói: "Cô là Lý Mẫn Kỳ."

Lý Mẫn Kỳ gật đầu: "Hay còn được gọi là Hà An Phú của thủy tộc."

Hà An Phú kiếp trước tạo nghiệp, kiếp này bất hạnh đến hiện đại, không may liên lụy đến Lý Nhã Kỳ.

Vì vậy cô ấy mới muốn Cảnh Ngự bảo vệ Lý Nhã y, cũng không hi vọng cô làm hại Bách Dạ Hành, con trai cô ấy.

"A Hành, hắn sống tốt chứ?"

"Rất tốt, hắn đã hoàn toàn giác ngộ, cũng không còn đọa tiên nữa."

Lý Mẫn Kỳ cười, một giọt nước mắt rơi xuống màn hình máy tính: "Cảm ơn cô, thật sự..."

Cảnh Ngự sắp xếp mọi thứ trong đầu.

Hệ thống thử mở lời: "Ký chủ, cô muốn đi dạo một chút không?"

"Không cần, đến vị diện tiếp đi."

[Được thôi.]

[Tiến hành truyền tống...]

___________________

#Tân

Lúc trước ta có hứa với một bạn làm phiên ngoại của ông bà Bách đó, giờ ta viết một phiên ngoại nhỏ nha!

_______________________

Lan Thư sinh ra ở một phòng trà.

Mẹ cô làm ở quán bar, công việc chính dĩ nhiên là tiếp khách.

[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ