Dì Hoa sau khi rửa chén xong đi từ trong bếp ra, nhìn quanh không thấy Cảnh Ngự đâu, bèn hỏi Hàn Dự:
"Thiếu gia, tiểu thư đi học rồi sao?"
Hàn Dự gật đầu: "Vừa mới đi cách đây không lâu."
Dì Hoa lo lắng: "Không phải là xe đưa đón của tiểu thư mấy hôm trước bị hỏng sao? Tiểu thư chắc là đi bộ đến trường. Làm sao bây giờ, cô ấy vẫn chưa khoẻ hẳn,... "
Hàn Dự cau mày: "Dì nói xe của con bé bị hỏng? Sao không nói sớm?"
Dì Hoa cầm hộp cơm của Cảnh Ngự đưa cho Hàn Dự: "Hôm trước tôi có nói rồi mà, là cậu không để ý thôi."
"Chết tiệt." Hàn Dự không nhịn được chửi một tiếng, trong lòng vô cùng khó chịu.
Mộ Ái vẫn coi hắn là người ngoài, thà đi bộ chứ không thèm nhờ vả hắn.
Hàn Dự cầm hộp cơm đi cùng cặp sách đi nhanh ra xe, nói với tài xế một tiếng: "Đi nhanh đến trường, lúc đi bên đường để ý kỹ tiểu thư."
"Vâng."
***
Cảnh Ngự dựa vào trí nhớ của nguyên chủ để đi đến trường. Dọc đường đi cô ngó ngang ngó dọc, trong lòng cảm thán không thôi.
Không ngờ mấy ngàn năm sau nhân loại lại tiến hoá được tới mức này!
Cũng may con hàng hệ thống trước khi tới đây đã phổ cập kiến thức cho cô, nếu không thì cô sẽ chết vì bàng hoàng mất.
Hệ thống được điểm danh ấm ức lên tiếng: [Ký chủ, thỉnh tôn trọng hệ thống!]
Bổn hệ thống cũng có uy nghiêm của bổn hệ thống, ký chủ đối xử với nó như vậy, nó còn mặt mũi nào đi gặp đồng nghiệp.
Cảnh Ngự hừ một tiếng: "Cẩu hoàng đế Ly Hoà ta còn không để vào mắt, còn muốn ta tôn trọng ngươi, ngươi gánh nổi hay không?"
[ ... ] Nó đúng là không gánh nổi.
[ Ký chủ, cô muốn đối phó với nam nữ chính như thế nào?] Nó rất hiếu kỳ, ký chủ này không cần thực tập hay học hỏi cái gì, cứ xuyên qua như vậy có ổn không?
"Sao ta phải nói cho ngươi? Không phải mấy hệ thống đều có thể đọc được suy nghĩ sao, ngươi đọc đi, đọc đi. Đọc được, bổn cung cho ngươi ăn kẹo que."
[ ... ] Nó cũng chỉ tò mò thôi. Nó mà đọc được thì đã đọc lâu rồi.
Đầu óc ký chủ nó không cách nào xâm phạm được, nếu không sao nó có thể chịu sỉ vả mà mặt dày hỏi ký chủ.
Còn nữa, đại gia cô chứ kẹo que.
Nó cũng không phải con người, nó ăn kẹo que bằng niềm tin à?
Bổn hệ thống muốn đổi ký chủ.
Cảnh Ngự trong ngoài miệng sỉ vả hệ thống, nhưng trong lòng vô cùng biết ơn nó.
Là nó cho cô hy vọng để tiếp tục sống, nếu không cô không biết phải làm sao để hiện diện tiếp trong kiếp này.
[ Ký chủ, có người đuổi theo cô.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
RandomNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...