"Hức... tiểu nương nương... ngươi tỉnh lại... Hức.... hức.... "
Cảnh Ngự dần dần lấy lại được ý thức, cố gắng mở mắt ra, chợt phát hiện ra hai mí nặng như đeo cả tấn chì, vô pháp giương lên.
Bên tai của cô vang lên tiếng khóc nức nở của một đứa bé. Nghe giọng có vẻ là một bé trai, lại còn khá non nớt.
A!
Vì cái niềm tin gì, mỗi lần cô tỉnh lại liền nghe tiếng trẻ con khóc chứ?
Chắc chắn là bị ám rồi!
Đứa bé trai vô lực lay cơ thể của Cảnh Ngự, thanh âm nức nở càng lúc càng yếu hơn, càng lúc càng tuyệt vọng hơn.
"Tiểu nương nương... "
Cảnh Ngự nghe thấy như vậy trong lòng cũng xót hết cả ruột.
Cái chuyện gì xảy ra vậy hả?
Cảnh Ngự cố gắng mở mắt ngồi dậy, nhưng vẫn mở không ra, sau đó cô dứt khoát tiếp nhận cốt truyện.
....
Vị diện này là một thế giới cổ đại.
Nữ chính Trường Doanh, xuyên không tới, nhập vô cơ thể đại tiểu thư của Trường phủ.
Mà mẹ của Trường Doanh có giao tình rất tốt với hoàng hậu nương nương, vì vậy đã soạn ra một đạo thánh chỉ, nếu hai bên có trưởng nam trưởng nữ, sẽ kết làm thông gia.
Vì vậy, Trường Doanh nghiễm nhiên là gả cho trưởng tử của hoàng hậu, nhị hoàng tử Mộ Dung An.
Mà nhị hoàng tử này, đích thị là nam chính.
Dựa theo cái mà hiện đại gọi là motip quen thuộc, hai người lấy nhau vì nghe lời trưởng bối, không có một chút tình cảm nào.
Nhưng rồi nam chính đã phát hiện, nữ chính xuyên không rất thú vị, tác giả dần dần cho hai người một vài lần "trùng hợp" gặp mặt, rồi nam chính phát hiện ra nữ chính rất có năng lực, nữ chính phát hiện nam chính là một con người khi chất hơn người, sau n lần như thế, cuối cùng nảy sinh tình cảm, quay ra ân ân ái ái với nhau.
Một vài năm sau, hoàng thượng băng hà, nam chính lên làm hoàng đế, nữ chính lên làm hoàng hậu, cùng nhau kế thừa ngôi vị, sống hạnh phúc đến cuối đời.
Happy Ending!
....
Nguyên chủ tên là Thượng Quan Dung, là một cô nhi.
Năm tám tuổi, vào ngày đẹp trời nào đó, khi đang đi xin ăn trên đường, nguyên chủ gặp phải một người đàn ông có dung mạo rất đẹp.
Cô bé lấy hết can đảm đến xin tiền hắn, không ngờ hắn không sợ dơ bẩn, cúi xuống ôm nàng vào lòng, đưa nàng về nhà hắn.
Hắn để nàng sống trong một cung điện rất rộng, hằng ngày cho người đưa cơm đến.
Sau đó qua lời kể của nữ quan đưa cơm, nàng mới biết được, người đàn ông ôm nàng về hôm đó, chính là đương kim thánh thượng.
Vài ngày sau hôm đó, hoàng thượng thường bớt chút thời gian đến nói chuyện với nàng.
Sau một tuần, hắn phong cho nàng làm Dung phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!
RandomNữ chính: Cảnh Ngự Cảnh Ngự đã từng là một thiếu nữ tâm địa thiện lương, thiên chân hoạt bát. Cảnh Ngự đã từng là một vị thượng tiên tâm hoài thiên hạ, tạo phúc chúng sinh. Nhưng kể từ khi Ly Hoà xuất hiện, cuộc sống của nàng đã bị đảo lộn. Từ đó, C...