Chương 86: Mẫu nghi thiên hạ (13)

886 88 15
                                    

Nam chính Mộ Dung An sau một hồi offline cũng đã xuất hiện.

Chuyện là Cảnh Ngự đang đi dạo trong ngự hoa viên với Mộ Dung Tinh, sau đó đi một hồi mỏi chân liền về đài ngũ giác nghỉ ngơi, bỗng chốc Mộ Dung An với Trường Doanh đi tới, cả hai bên gặp mặt.

"Quý phi nương nương." Mộ Dung An sắc mặt phức tạp cúi đầu.

Trường Doanh trợn mắt đánh giá Cảnh Ngự, cảm thấy vị nương nương này quá đẹp đẽ rồi. Có điều, một vị phi tử mà thôi, còn không phải chỉ biết lấy lòng một người đàn ông thôi sao?

Tranh tới tranh lui có gì thú vị?

A Anh ở bên cạnh lập tức quát Trường Doanh: "To gan, thấy quý phi nương nương còn không biết quỳ xuống?"

Trường Doanh không phục: "Con người sinh ra đều bình đẳng, ngươi dựa vào cái gì mà bắt ta quỳ?"

Cảnh Ngự: "..." Quên mất con hàng này là xuyên không tới.

Cảnh Ngự tốt xấu gì cũng là sủng phi, nếu không làm gì quả thật có lỗi với 'sủng phi' hai cái chữ này.

"Ngươi hỏi ta dựa vào cái gì?" Cảnh Ngự bước lên lầu ngũ giác, tao nhã ngồi xuống.

"Đúng." Trường Doanh hếch mặt lên.

A Anh tức giận xắn tay áo bước đến: "Ngươi!"

Cảnh Ngự cản nàng lại, nhẹ nhàng mỉm cười, khuôn mặt xinh đẹp hiện lên chút giảo hoạt: "Ta chính là dựa vào hoàng thượng nha! Ngươi có bản lĩnh ngươi dựa thử xem!"

Không lưu tình đem Long ca ra làm lá chắn.

Trường Doanh: "..."

Vì vậy Cảnh Ngự vẫy tay, một thị vệ lập tức đứng ra, mạnh mẽ dùng chân đạp, Trường Doanh nào có đủ khí lực, bèn đau điếng mà đập đầu gối xuống đất.

Mộ Dung An thấy nàng ta tìm chết, cầu mà không được, tuyệt nhiên khoanh tay đứng nhìn.

Trường Doanh quật cường nuốt nước mắt xuống, rống lên: "Phi tử hậu cung đều đoan trang thùy mị, nào có giống như ngươi ác độc như vậy."

"Ác độc? Ta còn muốn ác độc hơn nữa, ngươi có muốn coi không?"

"Ngươi!"

"Đủ rồi! Ngươi náo chưa đủ sao?" Mộ Dung An quát lớn, Trường Doanh nhíu mày không hé răng, hắn đành phải đến trước mặt của Cảnh Ngự hành lễ: "Là Trường tiểu thư không hiểu chuyện, xin quý phi đừng trách phạt."

Cảnh Ngự lười biếng nhìn Mộ Dung Tinh đang im lặng đọc sách bên cạnh, sau đó cười ác độc: "Trách phạt liền không dám. Nghe đồn cô ta sắp được gả cho nhị hoàng tử, thân làm nhị hoàng phi tương lai, không thể làm hoàng gia mất mặt được, nhị hoàng tử, ngài nói đúng không?"

"Đúng." Mộ Dung An chỉ có để đáp lại.

Cảnh Ngự giơ bàn tay xinh đẹp lên ngắm, sau đó nhìn Trường Doanh dịu giọng nói: "Như vậy đi, từ ngày mai ngài đưa Trường tiểu thư này đến Thượng Hòa cung, bổn cung sẽ mời ma ma đến dạy cô ta quy củ, thế nào?"

"Ta không đồng ý!" Con bé này mới có mười mấy tuổi, dám như vậy đối  với nàng, quả thật độc ác vô cùng: "Ngươi, cái đồ ác phi này, ta tuyệt đối sẽ không bị mắc mưu của ngươi!"

[DROP] [ Xuyên nhanh, hệ thống ] Nữ vương xin đừng phá!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ